“แพทริเซีย” เผยอยากลองคลอดเอง พร้อมแง้ม เม.ย. นี้ จะเฉลยเพศลูก

2023-03-22 15:35:38

“แพทริเซีย” เผยอยากลองคลอดเอง พร้อมแง้ม เม.ย. นี้ จะเฉลยเพศลูก

Advertisement

  
คุณแม่สวยฉ่ำเปล่งปลั่งมาก “แพทริเซีย กู๊ด” อวดภาพท้องโต อัพเดตเบบี๋ในครรภ์แข็งแรงขึ้นทุกวัน เผยอยากลองคลอดเอง พร้อมแง้มแพลนเฉลยเพศลูกในเดือน เม.ย. นี้

ต้องบอกว่าอยู่ในช่วงที่สวยเปล่งปลั่งและสดใสแบบสุดๆ สำหรับว่าที่คุณแม่ป้ายแดงอย่างนางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” ภรรยาคนสวยของ “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” ที่ช่วงนี้ขยันอัพเดตภาพอวดหน้าท้องให้แฟนๆ ได้ติดตามบ่อยมากๆ 

“แพทริเซีย” อวดเซต Happy mama ออร่าคุณแม่สวยเปล่งปลั่งมาก 

“เมญ่า” เตรียมสละโสดรอบ 2 พร้อมเผยซีนโรแมนติกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอวิวาห์ 

ส่องโพสต์ล่าสุด “ปิ่น เก็จมณี” เพื่อนพ้องคนบันเทิงแห่ให้กำลังใจแน่น





อย่างล่าสุด (21 มี.ค. 2566) สาวเจ้าก็ได้เผยลุคสวยหวานในชุดเดรสเปิดไหล่ดีไซน์รัดรูป โชว์ท้องนูนๆ ชัดเจนลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “A little #bumpdate feeling your movements get stronger everyday is completely surreal and worth all the heartburn, leg cramps and constant urge to urinate (รู้สึกว่าการเคลื่อนไหวของเขาแข็งแรงขึ้นทุกวัน นั้นเหนือจริงและคุ้มค่ากับอาการเสียดท้อง ตะคริวที่ขาและการกระตุ้นให้ปัสสาวะอย่างต่อเนื่อง)” 





ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์สาดคำชื่นชมความสวยของคุณแม่กันอย่างคับคั่ง และขณะเดียวกันนั้น “แพทริเซีย” ก็ยังได้เปิดโอกาสให้บรรดาแฟนๆ ร่วมพูดคุยผ่านทางไอจีสตอรี่ ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ ส่งกำลังที่อยากรู้เข้ามากันอย่างคับคั่ง อาทิ

 When's the gender reveal coming ?

“April”

คลอดเองหรือผ่าครับ ?



“อยากลองคลอดเองค่ะ แต่ถ้าต้องผ่าก็ไม่ติด รอดูหน้างานอีกทีค่ะ”

มีถ่ายละครเรื่องไหนอีกบ้างคะ อยากดูอีกจ้าาาาา ?

“ตอนนี้กำลังถ่ายเรื่อง เกมรักเกมทรยศ อยู่ค่า รอชมปีนี้น้า”



งานบอลปีนี้จะได้เจอพี่แพทไหมคะ พี่แพทอยู่สีอะไรคะ ?

“ปีนี้ไม่ได้ไปค่ะ คุณหมอไม่แนะนำให้ วิ่ง เต้น ใส่ส้นสูงนานๆ แล้ว จะส่งกำลังใจให้พี่ๆ น้องๆ ในช่องกับแฟนคลับที่ไปเชียร์ผ่านจอทีวีน้า”

และนอกจากนี้แล้วก็ยังมีแฟนคลับขอดูรูปคู่ล่าสุดของคุณพ่อกับคุณแม่ที่ถ่ายเก็บไว้ในมือถือ ซึ่งงานนี้แพทริเซียก็จัดให้ตามคำขอ พร้อมกับเขียนข้อความกำกับว่า “วันศุกร์ที่แล้วค่ะ”


ขอบคุณอินสตาแกรม : patriciagood