“เมญ่า” เตรียมสละโสดรอบ 2 พร้อมเผยซีนโรแมนติกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอวิวาห์

2023-03-22 14:30:14

“เมญ่า” เตรียมสละโสดรอบ 2 พร้อมเผยซีนโรแมนติกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอวิวาห์

Advertisement

 
แห่ยินดี “เมญ่า นนธวรรณ” เผยซีนเซอร์ไพรส์เตรียมสละโสดรอบ 2 หลัง “ชาบิ” แฟนหนุ่มดีกรีนายแบบคุกเข่าขอวิวาห์ริมทะเล ด้านว่าที่เจ้าสาวร่ายยาวแคปชั่นยาวสุดซึ้ง

มีข่าวดีเรื่องสละโสดมาให้บรรดาเพื่อนพ้องและแฟนคลับเฮลั่นและยินดีสนั่นอีกครั้ง สำหรับซิงเกิลมัมสายสตรองอย่าง “เมญ่า นนธวรรณ” ที่ได้เปิดตัวความรักครั้งใหม่กับนายแบบหนุ่มชาวสเปนนามว่า “Chabei Der” หรือ “ชาบิ” กลางโซเชียลไปเมื่อกลางปี 2565

ไฟลุก “แมท” สลัดผ้านุ่งทูพีซโชว์ผิวขาว หุ่นแซ่บ ท้าหนาวที่นอร์เวย์ 

รักหวานฉ่ำ “แซม” เผยภาพคู่ภรรยาบอกยังปกติสุขดี ตอกย้ำขาเตียงแข็งแรง 

“ฮารุ” เผยน้ำหนักลด 10 กก. เดินหน้าลดไซส์อกต่อ ลั่นนมไม่ตั้งจนจะชนคอแล้วนะ ! 





ล่าสุด (21 มี.ค. 2566) “เมญ่า” ก็ได้เผยซีนสุดเซอร์ไพรส์ปนโรแมนติก ขณะที่แฟนหนุ่มคุกขอขอแต่งงาน พร้อมกับเสิร์ฟภาพหวานฉ่ำท่ามกลางบรรยากาศริมทะเล พร้อมกันนี้สาวเมญ่าก็ยังได้เขียนแคปชั่นไว้อย่างสุดซึ้งว่า...

“Having you in my life is beyond the dream life I could have ever pictured myself in. You showed me the dream man I wish to have, a gentleman I wish my son will look up to, a man who loves me like I am the only woman in the world and loves my son as his own without any doubt.



You healed me and showed me all reasons to love and feel confident in myself again. I was proud enough to call you My man. Only now I have to call You …. my fiance … love u to infinity Special Thanks to @love_yourmoments for capturing our precious moment u r amazing and @girlfridayeventsmallorca for making our day extra special and so romantic you are the best.”

ซึ่งก็แปลได้ว่า “การมีคุณอยู่ในชีวิตของฉันมันเกินกว่าชีวิตในฝันที่ฉันเคยวาดฝันไว้ได้ คุณแสดงให้ฉันเห็นถึงผู้ชายในฝันที่ฉันอยากมี สุภาพบุรุษที่ฉันอยากให้ลูกชายได้มองเป็นแบบอย่าง ผู้ชายที่รักฉันเหมือนว่าฉันเป็นผู้หญิงคนเดียวบนโลกใบนี้ และรักลูกชายของฉันเหมือนลูกของตนเองโดยไม่มีข้อแม้ใดๆ คุณได้เยียวยาฉันและแสดงให้ฉันเห็นถึงเหตุผลทั้งหมดที่จะรัก และรู้สึกมั่นใจในตัวเองได้อีกครั้ง ฉันภูมิใจมากพอที่จะเรียกคุณว่า ผู้ชายของฉัน แต่ตอนนี้ฉันต้องเรียกคุณว่า คู่หมั้นของฉัน รักคุณไม่มีที่สิ้นสุด”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับกับสาวเมญ่ากันอย่างคับคั่ง ทาง New Online ก็ต้องขอแสดงความยินดีมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  maeyagirl