“กวาง” แจ้งข่าวเศร้า “น็อต นุติ” สูญเสียคุณแม่สุดที่รัก

2023-03-13 18:45:58

“กวาง” แจ้งข่าวเศร้า “น็อต นุติ” สูญเสียคุณแม่สุดที่รัก

Advertisement

 
ทุกอย่างเกิดขึ้นกะทันหัน “กวาง กมลชนก” แจ้งข่าวเศร้า “น็อต นุติ” สามี สูญเสียคุณแม่สุดที่รัก หลังผ่าตัดฉุกเฉินติดกัน 2 คืน ด้านคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่อาลัย ส่งกำลังใจแน่น

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่เหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้กับครอบครัวของ “กวาง กมลชนก” และ “น็อต นุติ เขมะโยธิน” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุดวันนี้ (13 มี.ค. 2566) กวางได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้าผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า สามีได้สูญเสียคุณแม่สุดที่รักไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ ผ่าตัดฉุกเฉินติดกัน 2 คืน เนื่องจากมีอาการปวดเพราะลิ่มเลือดอุดตันภายในหลอดเลือดหลายจุด

ปรบมือ “ฮั่น” ลดน้ำหนัก 18 กก. เผยใส่เสื้อที่แฟนซื้อให้ได้แล้ว 

“แม่เมย์” ตื่นเต้นไม่คาดฝัน “น้องมายู” จะยอมเล่นละคร เชื่อเริ่มแล้วติดใจแน่นอน 

“ไอซ์” เปิดภาพน่ารัก “ก้อย-ตูน” พา “น้องทะเล” มาเยี่ยมพร้อมมอบซองแดงให้ “น้องเลอา” ถึงบ้าน 




โดย “กวาง กมลชนก” ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมกำหนดการณ์ต่างๆ ลงอินสตาแกรม พร้อมกับชี้แจงรายละเอียดไว้ว่า... “RIPคุณแม่พี่น็อต พี่น็อตกำลังจัดการเรื่องคุณแม่อยู่ มีญาติมิตรถามมาเยอะ กวางขออนุญาตแจ้งแทนดังนี้นะคะ คุณแม่จะอายุ 86 ปี ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ท่านมีอาการปวดเพราะลิ่มเลือดอุดตันภายในหลอดเลือดหลายจุดมากๆ ค่ะ ผ่าตัดฉุกเฉินติดกัน 2 คืน ทุกอย่างเกิดขึ้นกะทันหันมากๆ ตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา กราบขอบพระคุณทีมแพทย์ศิริราชที่ช่วยกันอย่างสุดความสามารถ ท่านหลับสบายแล้วค่ะ(เมื่อคืนนี้) กราบขอบพระคุณทุกท่านที่ส่งความห่วงใยและกำลังใจมาให้พี่น็อตและครอบครัวนะคะ”

ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความอาลัย และส่งกำลังใจให้อย่างคับคั่ง ทาง New Online ก็ขอแสดงความเสียใจมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ




ขอบคุณอินสตาแกรม :  kwang.kamolchanok