“เบลล่า ราณี” เผยภาพเรียบหรูดูเท่ พร้อมเผยความสวยสตรองในวันสตรีสากล

2023-03-10 08:00:45

“เบลล่า ราณี” เผยภาพเรียบหรูดูเท่ พร้อมเผยความสวยสตรองในวันสตรีสากล

Advertisement

 
เชื่อมั่นในพลังในตัวเอง “เบลล่า ราณี” เผยภาพเรียบหรูดูเท่ พร้อมเผยความสวยสตรองในวันสตรีสากล ด้านผู้ใหญ่ในวงการเผยความรู้สึก รักและภูมิใจ

เรียกได้ว่านิ่งสงบสยบทุกดราม่าที่แวะเวียนเข้ามาทักทายเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” อย่างก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะถูกโยงเข้ากับประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ปมแก๊งนางเอก ม.ม้า เมาท์มอยถึงบุคคลที่ 3 และไม่วายถูกขุดเรื่องราวเก่าๆ มาเป็นประเด็นสนั่นโซเชียลไปหยกๆ 

เกือบไปแล้ว “กระแต” ใจจะวาย แดนซ์สะบัดจนสายเสื้อในขาดกลางเวที !  

“เอ้ก บุษกร” เล่ามุมน่ารักของ “น้องดิน” ซื่อตรงจนแม่นับถือใจ 

กร้าวใจไม่ไหว “ดาวิ” อวดลุคใหม่ หั่นผมสั้น โชว์เอวบาง รวมๆ แล้ว แซ่บ เท่ มีเสน่ห์มาก





และล่าสุด (8 มี.ค. 2566) เนื่องในวันสตรีสากล ทางสาวเบลล่าก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ภาพสวมชุดสูทสีขาวเรียบหรูดูเท่ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นสุดสตรองแบบฉบับสาวสวย รวย โสด เอาไว้ว่า...

“I always believe in my self empowerment, and it’s what drives me forward. #internationalwomensday เบลเชื่อมั่นในพลังในตัวเอง และพลังนี้แหละที่จะทำให้เราก้าวไปข้างหน้าเสมอ ขอเป็นพลังเล็กๆ ให้ผู้หญิงทุกคนนะคะ #วันสตรีสากล”



และหลังจากที่สาวเบลล่าได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้าน “แม่หนู สรวงสุดา” ผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ “ภูมิใจในตัวลูกนะคะ ที่ก้าวผ่านทุกอย่างด้วยความเชื่อมั่นในตัวเองค่ะ”

นอกจากนี้ก็ยังมี “นก จริยา แอนโฟเน่” ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “รักนะคะลูกสาวสตรองของพี่” ขณะที่ทางด้านคาราวานแฟนคลับต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความเป็น “เบลล่า ราณี” พร้อมกับสาดอิโมจิหัวใจให้รัวๆ กันอย่างล้นหลาม


ขอบคุณอินสตาแกรม : bellacampen