“อ๊อฟ ปองศักดิ์” โสดอีกครั้ง พ้อเศร้าคนคนนึงจะต้องเจอเรื่องในชีวิตกี่รอบ

2023-03-06 10:45:36

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” โสดอีกครั้ง พ้อเศร้าคนคนนึงจะต้องเจอเรื่องในชีวิตกี่รอบ

Advertisement

 
พร้อมเริ่มต้นชีวิตใหม่ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ประการอย่างทางการ “โสด” พร้อมพ้อเศร้าคนคนนึงจะต้องเจอเรื่องในชีวิตกี่รอบ เอาเป็นว่าถ้ายังรับไหวก็สู้ต่อไป

เรียกได้ว่าอยู่ในโหมดคลั่งรักและหัวใจชุ่มฉ่ำเป็นสีชมพูมาพักใหญ่ สำหรับนักร้องหนุ่ม “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” แต่ทว่าล่าสุด (5 มี.ค. 2566) เจ้าตัวก็ได้ออกมาอัพเดตสถานะใหม่ว่าได้กลับมาโสดอีกครั้งแล้ว

เคลียร์นะ “เมย์” เปิดแชท “ปอย” ยืนยันแบบนี้ หลังเกิดดราม่าเด่นแย่งซีนเจ้าสาว 

“แพท ณปภา” นุ่งวันพีซโชว์หุ่นดี ออร่าแซ่บแบบเบาๆ แต่เขย่าใจ 

น่ารักเวอร์ “อชิ” ควง “มิย่า” ร่วมฉลองครบรอบแต่งงาน “แม่โบ-ลุงแบงค์”





โดยงานนี้อ๊อฟก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางไอจีสตอรี่ว่า “Official annoucement... SINGLE” ก่อนจะตามมาด้วยข้อความตัดพ้ออีกหนึ่งโพสต์ว่า “คนคนนึงจะต้องเจอเรื่องในชีวิตกี่รอบ เอาเป็นว่าถ้ายังรับไหวก็สู้ต่อไป...อ๊อฟ เธอเก่ง”





ซึ่งหลังจากที่ประกาศสถานะใหม่ไปแล้วนั้น “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ก็ได้อัพเดตผ่านทางไอจีสตอรี่รัวๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพและข้อความที่ว่า “ไปค่ะกะเทยเริ่มต้นชีวิตใหม่” และอีกโพสต์คลิปขณะที่รถกำลังวิ่งอยู่บนถนนพร้อมกับมีข้อความบอกว่า “ไปหาหมอ รับยาจะได้ไม่ฟุ้งซ่านค่ะ”

และเมื่อย้อนไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ก็ได้โพสต์ภาพขณะที่เจ้าตัวกำลังร้องเพลงลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “ความสุขของฉัน” พร้อมกับอิโมจิยิ้มรัวๆ ซึ่งก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : aofpongsak