เคลียร์นะ “เมย์” เปิดแชท “ปอย” ยืนยันแบบนี้ หลังเกิดดราม่าเด่นแย่งซีนเจ้าสาว

2023-03-05 10:00:00

เคลียร์นะ “เมย์” เปิดแชท “ปอย” ยืนยันแบบนี้ หลังเกิดดราม่าเด่นแย่งซีนเจ้าสาว

Advertisement

 
แต่งไม่สวยแสดงว่ารักน้อย “เมย์ พิชญ์นาฎ” เปิดแชท “ปอย ตรีชฎา” เคลียร์ชัด หลังเกิดดราม่าเด่นแย่งซีนเจ้าสาว เผยการแต่งตัวดีคือการให้เกียรติ

เพราะความสวยออร่าเตะตาเลยทำให้นักแสดงสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” โดนดราม่าว่าแซะแต่งตัวเด่นแย่งซีนเจ้าสาวอย่าง “ปอย ตรีชฎา” เข้าไปเต็มๆ เลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่มีคอมเมนต์เข้ามาติติงสาวเมย์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว สาวเจ้าก็ได้ชี้แจงพร้อมฟาดกลับเบาๆ ไปแล้วระลอกหนึ่ง

“เมย์ พิชญ์นาฏ” สวมชุดสวยสะกดสายตา ร่วมงาน “ปอย-โอ๊ค” ไม่วายโดนแซะเด่นแย่งซีนเจ้าสาว

“แพท ณปภา” นุ่งวันพีซโชว์หุ่นดี ออร่าแซ่บแบบเบาๆ แต่เขย่าใจ 

กระบี่ร้อนระอุ “เอมี่” นุ่งทูพีซตัวน้อยอวดหุ่นเด็ด-บั้นท้ายเด้ง เผ็ดแซ่บไฟลุก




ล่าสุด (4 มี.ค. 2566) “เมย์ พิชญนาฏ” ก็ได้เคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์แชทที่เจ้าตัวคุยกับสาวปอยลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดยภายในบทสนทนาทางสาวเมย์ก็ได้ถามปอยว่า “พี่แต่งตัวเยอะไปรึป่าว โดนคนด่าเต็มเลย ตั้งใจสวย ๆ ไปให้นะ เพราะสั่งเขาออกแบบเป็นเดือนเพื่อเธอเลย ไม่เจอหลายปี”

ขณะที่ทางด้าน “ปอย ตรีชฎา” ก็ได้ตอบว่า “เห็นปอยไปเมนต์ยัง ปอยไปจัดการให้แล้ว ถ้าเธอแต่งไม่สวย คือแสดงว่ารักปอยน้อย แต่งสวยมากเท่าไหร่คือรักมากเท่านั้น ไม่ง่ายนะในการหาชุดแต่งตัว แต่งหน้า ก่อนจะทิ้งท้ายบอกว่างานพี่เมย์ปอยจัดเต็มแน่นอน และขอบคุณพี่สาวคนนี้ที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด”




ซึ่งหลังจากที่สาวเมย์ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงแลแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความสวยออร่าพุ่งและชื่นชมการให้เกียรติงานและจัดเต็มเพื่อเพื่อนของสาวเมย์กันสนั่น

ขณะเดียวกันนั้น “ปอย ตรีชฎา” ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ชาวเน็ตรายที่เข้ามาแซะสาวเมย์ด้วยว่า... “พี่เมย์สวยมาก แต่ยังไม่เท่าปอย 55555 รู้ไหมคะ ว่าการแต่งตัวดี คือการให้เกียรติงาน พี่เมย์ให้เกียรติปอยและพี่โอ๊คมากๆ รักพี่เมย์มากๆ ถ้าเป็นงานพี่เมย์ ปอยจะแต่งตัวให้สะพรึงสุดๆ ไปเลย รักน้าขอบคุณพี่สาวมากๆ ค่ะ”



ขอบคุณอินสตาแกรม :  maypitchy