“เมย์ พิชญ์นาฏ” สวมชุดสวยสะกดสายตา ร่วมงาน “ปอย-โอ๊ค” ไม่วายโดนแซะเด่นแย่งซีนเจ้าสาว

2023-03-03 10:20:36

“เมย์ พิชญ์นาฏ” สวมชุดสวยสะกดสายตา ร่วมงาน “ปอย-โอ๊ค” ไม่วายโดนแซะเด่นแย่งซีนเจ้าสาว

Advertisement

 
สวยสะกดยากจะละสายตา “เมย์ พิชญ์นาฏ” สวมชุดราตรีฟูฟ่อง ร่วมงาน “ปอย-โอ๊ค” ไม่วายโดนแซะไม่รู้กาลเทศะ - เด่นแย่งซีน ด้านเจ้าตัวแจง ไม่มีใครเด่นกว่าและเจ้าสาวขอให้จัดเต็ม

ฉลองวิวาห์กันอย่างชื่นมื่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “ปอย ตรีชฏา” และ “โอ๊ค บรรลุ หงส์หยก” ซึ่งงานดังกล่าวก็จัดขึ้นแบบสไตล์มินิมอลฟีลสวนที่ร้านอาหารบ้านอาจ้อ จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการเดินทางไปร่วมยินดีอย่างคับคั่ง 

“ปีเตอร์ คอร์ป” เสร็จจากงานรีบตรงเข้าครัว ทำหน้าที่พ่อบ้าน พร้อมประกาศชัด #กลัวเมียครับ

ทีเด็ดเผ็ดว้าว “เมย์ พิชญ์นาฏ” นุ่งบิกินีสีหวานสาดความแซ่บซ่าเต็มคาราเบล 

อุ๊ย ! “มิน พีชญา” ปล่อยภาพเปิดตัวแบบมัวๆ เบลอๆ หลายคนบอกคล้ายพระเอกคนนี้ ? 





เช่นเดียวกับนักแสดงสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ที่ได้เดินทางไปร่วมยินดีกับเจ้าสาวป้ายแดง ซึ่งงานนี้สาวเมย์ก็มาในชุดฟูฟ่องสวยสะกดตาชวนเหลียวหลัง จนทำให้หลายๆ คอมเมนต์ไม่วายที่จะเข้ามาทั้งแซว ทั้งแซะ เธอกันหลายคอมเมนต์ เช่น “ชุด นึกว่าคุณเมย์ เป็นเจ้าสาวคร่าา”, “มองไม่เห็นเจ้าสาวเลย”, “ถ้าไม่รู้จักใครสักคน แล้วดูจากภาพคงคิดว่าคุณเมย์เป็นเจ้าสาวค่ะ เพราะเด่นมาก”, “ชุดเด่นฆ่าเจ้าสาวไปเลย อิอิ”, “แต่งตัวเด่นกว่าเจ้าสาว นี่คือ ????”, “ใส่ชุดเด่นกว่าเจ้าสาวอิก นึกว่าเจ้าสาว เองเลย”, “เจ้าสาวว่าสวยมากแล้ว ทีมเพื่อนเจ้าสาวคือปังทุกคน สวยมากกกค่ะ ชอบแบบนี้”, “ชุดคุณสวยมากเด่นมาก สวยจริงๆ ลุคนี้มีออร่า หรือจะเป็นเจ้าสาวคนต่อไป” ฯลฯ

และนอกจากนี้ก็ยังมีอีกหนึ่งคอมเมนต์ที่บอกว่า “คุณอั้มสวยมากกกค่ะ แต่งตัวรู้กาละเทสะ ไม่แย่งซีนเจ้าสาว” และทางด้าน “เมย์ พิชญ์นาฏ” ก็ไม่พลาดเข้ามาชี้แจงปนฟาดกลับเบาๆ ว่า “ไม่มีใครเด่นกว่าเจ้าสาว เพราะเจ้าสาวสวยมาก และงานนี้เจ้าสาวขอให้เพื่อนทุกคนจัดเต็ม ย้ำหลายรอบมาก ธีมคือราตรียาวกับเครื่องเพชร สปอนเซอร์งานคือ BMW และชุดนี้คือชุดที่เจ้าสาวชอบ ซึ่งเมย์ตั้งใจสั่งตัดโดยเฉพาะเพื่อเพื่อนของเมย์ค่ะ



และคนที่รู้กาลเทศะ จะไม่มาเมนต์แบบนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ”


ขอบคุณอินสตาแกรม :  maypitchy