“ปีเตอร์ คอร์ป” เสร็จจากงานรีบตรงเข้าครัว ทำหน้าที่พ่อบ้าน พร้อมประกาศชัด #กลัวเมียครับ

2023-03-02 18:10:24

“ปีเตอร์ คอร์ป” เสร็จจากงานรีบตรงเข้าครัว ทำหน้าที่พ่อบ้าน พร้อมประกาศชัด #กลัวเมียครับ

Advertisement

คลั่งรักหนักเวอร์ “ปีเตอร์ คอร์ป” อวดโมเมนต์มุ้งมิ้ง เสร็จจากงานรีบตรงเข้าครัว ทำหน้าที่พ่อบ้าน พร้อมประกาศชัด #กลัวเมียครับ

หลังจากที่เปิดเผยว่ามีความรักครั้งใหม่มาพักใหญ่แล้วนั้น คุณพ่อลูก 2 อย่างนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ก็ยังไม่มีแววว่าจะเปิดโฉมหน้าหวานใจให้ได้เห็นกันสักที มีแต่โมเมนต์น่ารักมุ้งมิ้งปนหวานเวอร์มาให้แฟนๆ ได้แซวอยู่เรื่อยๆ 

“ฮันนี่ ภัสสร” เผยภาพความภูมิใจ “อินดี้” คว้าป.ตรี สำเร็จแล้ว 

อื้อหือ “ณิชา” เปลือยหลังขาวโชว์แซ่บชวนใจบางรับซัมเมอร์ 

อุ๊ย ! “มิน พีชญา” ปล่อยภาพเปิดตัวแบบมัวๆ เบลอๆ หลายคนบอกคล้ายพระเอกคนนี้ ? 



ล่าสุด (2 มี.ค. 2566) หนุ่มปีเตอร์ก็ได้เผยโมเมนต์พ่อบ้านที่ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์คลิปทำงานบ้านล้างจานอย่างตั้งใจ และแฟนสาวก็เดินเข้ามาแจกมินิฮาร์ตพร้อมกับจับแก้มอย่างเอ็นดู ซึ่งทางด้านหนุ่มปีเตอร์ก็ได้เขียนแคปชั่นตามสไตล์คนคลั่งรักหนักมากว่า... “ไปถ่ายหนังที่ต่างจังหวัดมาหลายวัน กลับมาบ้านก็อย่างที่เห็นล่ะครับ ให้ทายว่าอันไหนคืองานหลัก #กลัวเมียครับ”




ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์แซวอย่างล้นหลาม เช่น “ซื้อเครื่องล้างจานเลยพี่”, “หมั่นไส้”, “น่ารักค่าาาา”, “พ่อบ้านตัวจริง”, “ทำถูกต้องแล้วค่ะ”, “ที่สุดแล้วพี่เตอร์”, “ยิ้มตามค่ะ”, “พ่อ บ้าน งาน หลัก คือ ล้าง จาน”, “รักพ่อ”, “น่ารัก” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม :  petercorp