“ฮันนี่ ภัสสร” เผยภาพความภูมิใจ “อินดี้” คว้าป.ตรี สำเร็จแล้ว

2023-03-02 17:15:21

“ฮันนี่ ภัสสร” เผยภาพความภูมิใจ “อินดี้” คว้าป.ตรี สำเร็จแล้ว

Advertisement


ความสำเร็จของลูก คือความภูมิใจของแม่ “ฮันนี่ ภัสสร” เผยภาพความภูมิใจ “อินดี้ อินทัช” ลูกชายสุดที่รัก คว้าปริญญาตรีจาก คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ สำเร็จแล้ว

นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่ทำเอาคนเป็นพ่อเป็นแม่อย่าง “บี๋ ธีรพงศ์” และ “ฮันนี่ ภัสสร” แฮปปี้ยิ้มแก้มปริและภูมิใจไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ “อินดี้ อินทัช” ลูกชายสุดที่รัก สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทีเด็ดเผ็ดว้าว “เมย์ พิชญ์นาฏ” นุ่งบิกินีสีหวานสาดความแซ่บซ่าเต็มคาราเบล 

อุ๊ย ! “มิน พีชญา” ปล่อยภาพเปิดตัวแบบมัวๆ เบลอๆ หลายคนบอกคล้ายพระเอกคนนี้ ?

“หนิง ปณิตา” ชื่นใจ “กระแต” บอกรัก ส่งกำลังใจให้หลังเปิดใจรับมีปัญหาครอบครัว




โดยล่าสุดวันนี้ (2 มี.ค. 2566) “ฮันนี่ ภัสสร” ก็ได้ทยอยปล่อยภาพความสำเร็จของลูกชายสุดที่รักมาให้ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวแบบรัวๆ พร้อมกับเผยความภูมิใจผ่านทางแคปชั่นไว้ว่า...

“ความสำเร็จของลูก คือความภูมิใจของแม่ ขอแสดงความยินดีกับลูกสุดที่รักของหม่ามี๊ด้วยนะคะ ขอกราบขอบพระคุณอาจารย์ที่มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพทุกท่าน ที่ช่วยกันให้มีวันนี้ได้ค่ะ #บัณฑิตใหม่ #นิเทศศาสตร์ #เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน #มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ #indianaindyintad”




“หม่ามี๊ภาคภูมิใจในตัวพี่ดี้มากเลยลูก ทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วยก็จบได้ กราบขอบพระคุณช่อของขวัญจากคุณตาคุณยายด้วยครับ ขออภัยที่วันนั้นทำให้หน้ามหาวิทยาลัยรถติดยาวเป็นกิโลค่ะ #บัณฑิตใหม่ #นิเทศศาสตร์ #เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน #มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ #indianaindyintad”

ซึ่งหลังจากที่นักแสดงรุ่นใหญ่ได้เผยโมเมนต์น่ายินดีดังกบ่าวไปแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงและแฟนคลับ ต่างก็พร้อมใจกันแสดงความยินดีผ่านทางคอมเมนต์กันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  honeygoldie