“ปู แบล็คเฮด” เผยภาพพร้อมแคปชั่นซึ้งถึง “นุ๊กซี่” แถมคนลั่นชัตเตอร์ยังน่ารักมาก

2023-03-03 11:10:28

“ปู แบล็คเฮด” เผยภาพพร้อมแคปชั่นซึ้งถึง “นุ๊กซี่” แถมคนลั่นชัตเตอร์ยังน่ารักมาก

Advertisement

 
พกติดตัวไปทุกที่ “ปู แบล็คเฮด” ชูรูปถ่าย “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” เช็กอินยุโรป บอกซึ้ง “ด้วยกันตลอดไป” แถมคนลั่นชัตเตอร์ยังน่ารักมาก

มีโมเมนต์ซึ้งๆ ปนน่ารักมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เสมอ สำหรับนักร้องรุ่นใหญ่ “ปู อานนท์ สายแสงจันทร์” หรือ “ปู แบล็คเฮด” ที่แม้ว่า “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” แฟนสาวจะจากไปนานเกือบ 1 ปี แต่ก็ยังคงอยู่ในหัวใจของหนุ่มปูอยู่เสมอ อีกทั้งเวลาไปไหนมาไหนหนุ่มปูก็ยังคงพกรูปถ่ายของนุ๊กซี่ไปด้วยเสมอ 

“ปู แบล็คเฮด” เปิดชอตซึ้งพกรูปถ่าย “นุ๊กซี่” แชะภาพเช็กอินที่เยอรมัน แม้จากไปเกือบ 1 ปี 

“เอมี่” เปิดโมเมต์ชื่นมื่นยินดี “เจเจ-แพร” ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดง 

“เมย์ พิชญ์นาฏ” สวมชุดสวยสะกดสายตา ร่วมงาน “ปอย-โอ๊ค” ไม่วายโดนแซะเด่นแย่งซีนเจ้าสาว





ล่าสุด “ปู แบล็คเฮด” ก็ได้ท่องเที่ยวเช็กอินอยู่ที่ยุโรป และเจ้าตัวก็ไม่ลืมที่จะพกรูปถ่ายของสาวนุ๊กซี่ติดตัวไปด้วย พร้อมกันนี้นักร้องหนุ่มก้ยังได้แชะภาพคู่กับรูปถ่ายของสาวนุ๊กซี่ให้แฟนๆ ได้เห็นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคชั่นสุดซึ้งว่า “ด้วยกันตลอดไป” พร้อมกับแท็กตรงไปยังอินสตาแกรมส่วนตัวของนุ๊กซี่และ “แจนจัง” อดีตสามชิกวง BNK48 สาวสวยที่หลายคนต่างคาดเดาว่าคือรักครั้งใหม่ของหนุ่มปู

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มปูได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความรักที่บริสุทธิ์และให้กำลังใจหนุ่มปูอย่างคับคั่ง เช่น “น้ำตาจะไหล กับความรัก แบบนี้ นุ๊กซี่ เป็นคนที่โชคดีมาก ขอให้กาลเวลาข้างหน้า ไม่ได้พรากกันอีกน้า พี่เต็มที่ กับเธอมากจริงๆ สุดที่ ผู้ชายคนนึงจะทำได้ แฟนใหม่ ก็เข้าใจเขามากๆ เป็นอะไรที่ดี”, “เฮีย น้องอยากเห็นเฮียมีความสุขนะคะ ขอให้ความรักครั้งใหม่ทำให้เฮียมีแต่ความสุข เป็นพลังงานดี เฮียและน้องน่ารักมาก เหมาะสมกันอย่างที่สุด ใช้ชีวิตให้มีความสุขนะคะ”, “เป็นอีก1คน ที่ดีใจที่พี่มีคนดีๆ มาดูแลค่ะ #ความทรงจำดีๆมันสวยงามเสมอ แต่ทุกอย่างต้องก้าวไปข้างหน้า”, “นุ๊กซี่เคยกังวลว่าจะไม่มีใครดูแลคุณปู ตอนนี้นุ๊กซี่คงสบายใจแล้วค่ะ”, “พี่นุ๊กซี่คงมีความสุขที่เห็นพี่ปูมีความสุข ขอยินดีกับรักครั้งใหม่ของพี่ปูด้วยนะครับ”, “ดีใจที่พี่มีเห็นรักครั้งใหม่นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ”, “แจนเป็นเด็กที่จิตใจสวยงามคนหนึ่งเลยนะครับ”, “ขอให้มีความสุขมากๆ นะครับ”, “ฝากเอ็นดูแจนด้วยนะคะ”, “ร้องไห้เลยนะบอกตรงๆ แฟนใหม่พี่ปูน่ารักที่สุด”, “เห็นพี่ปูมีความสุข ก็ได้แต่ยิ้มตามค่ะ เชื่อว่านุ๊กก็คงอยากเห็นเหมือนกันคร้า”, “แฟนใหม่ก็น่ารักมากๆ ที่เข้าใจเฮีย ขอให้ทั้งคู่เป็นคนที่ใช่ของกันและกันนะคะ” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม :  blackheadpoo