“ดรีม” เคลียร์ชัด เลิก “เสือ” ลูกชาย “เสก-กานต์” เรื่องเงินเกี่ยวมั้ย ?

2023-02-10 11:00:12

“ดรีม” เคลียร์ชัด เลิก “เสือ” ลูกชาย “เสก-กานต์” เรื่องเงินเกี่ยวมั้ย ?

Advertisement

 
เงินใครเงินมัน “ดรีม กัญญาณัฐ” ตอบชัดเรื่องเงินเกี่ยวมั้ย ? หลังปิดฉากรัก 2 ปี “เสือ เสฏกานต์” ลูกชาย “เสก-กานต์”

ปิดฉากรักกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักที่แม่ฝ่ายชายไม่ปลื้มอย่าง “ดรีม กัญญาณัฐ” และ “เสือ เสฏกานต์” ลูกชายคนโตของนักร้องดัง “เสก โลโซ” และ “กานต์ วิภากร” หลังจากที่คบหาดูใจกันได้นานถึง 2 ปี

“ครูไพบูลย์” ยันจะสู้ต่อไปเพื่อพิสูจน์ความจริง หลังศาลตัดสินคุก 8 ปี ไม่รอลงอาญา  

เสื่อมเสียหมด ! “แต๊งค์” ฟาดนักโทษคดีพรากผู้เยาว์ไม่ควรถูกเรียกว่าครู 

“กุ๊บกิ๊บ” แจงไว้แบบนี้ หลัง ตร.บุกตรวจร้านทำเล็บที่หุ้นกับ “ดิว อริสรา”





ซึ่งงานนี้สาวดรีมก็ได้อัพเดตว่าสถานะว่าเธอนั้นโสดแล้ว ผ่านทางไอจีสตอรี่หลังจากที่มีบรรดาแฟนๆ ส่งคำถามเข้ามาถามไถ่กันรัวๆ และล่าสุด (9 ก.พ. 2566) “ดรีม กัญญาณัฐ” ก็ได้ตอบกลับคำถามของแฟนๆ อยู่ต่อเนื่อง ซึ่งงานนี้ก็มีคำถามนึงที่ได้ถามเธอถึงสาเหตุการเลิกราว่ามา “เลิกกันเพราะเรื่องเงินจริงมั้ยคะ” ซึ่งดรีมก็ได้ตอบว่า “ตั้งแต่จีบจนตกลงเป็นแฟนกันไม่เคยมีเรื่องเงิน เข้ามาเกี่ยวข้องเลยค่ะ ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินนะคะ เงินใครเงินมัน คนละกระเป๋ากันค่ะ”



และอีกคำถามที่ถามว่า “เลิกเพราะเค้าเลือกทางนั้นมั้ยคะ” โดยทางสาวดรีมก็ได้ตอบไปว่า “โนค่า เขาก็ไม่เลือกทางนั้นอยู่ดี ตอนนี้เขามีชีวิตที่ดี มีน้องกวางที่น่ารัก มีสังคม มีคนที่ดีรายล้ออยู่รอบตัวเค้าค่ะ"

และนอกจากนี้ “ดรีม กัญญาณัฐ” ก็ยังได้แสดงความคิดในเรื่องการแชร์ของคนที่เป็นแฟนกันไว้ด้วย หลังจากที่มีคำถามถามว่า... “คนเป็นแฟนกัน แต่ฝ่ายหญิงออกค่าห้อง ค่ากินคนเดียวทุกอย่าง ฝ่ายชายไม่เคยช่วย”

ซึ่งสาวดรีมกับได้บอกไว้ว่า...  “ตอบยากแฮะ... เรื่องนี้ต้องอยูที่บุคคลด้วย ตัวเองว่าโอเคมั้ย ? แต่สำหรับดรีม ดรีมไม่โอเคถ้าเราออกหมดทุกอย่าง ผช.ต้องมีภาวะความเป็นผู้นำมากกว่านี้ ถ้ามีแล้วเราต้องมารับผิดชอบทุกอย่างก็ขอผ่านค่ะ ต้องบอกก่อนะคะ พื้นฐานครอบครัวดรีมปลูกฝังผู้ชายเป็นผู้นำ ไม่เอาเปรียบผู้หญิง ตอนป๊าจีบคุณแม่ ป๊าไม่เคยให้คุณแม่ออกเงินสักบาทเลยค่ะ ป๊าเลยบอกตลอดว่าถ้าจะหาผช. ต้องหาให้ได้เหมือนป๊า คนที่ดูแลเราได้ แต่เราก็ต้องไม่เอาเปรียบเขาเช่นกัน ”


ขอบคุณอินสแกรม : tiger_stt ,  dadadreams