“ครูไพบูลย์” ยันจะสู้ต่อไปเพื่อพิสูจน์ความจริง หลังศาลตัดสินคุก 8 ปี ไม่รอลงอาญา

2023-02-09 18:10:00

“ครูไพบูลย์” ยันจะสู้ต่อไปเพื่อพิสูจน์ความจริง หลังศาลตัดสินคุก 8 ปี ไม่รอลงอาญา

Advertisement

 
ส่องโพสต์ล่าสุด “ครูไพบูลย์” หลังศาลตัดสินคุก 8 ปี ไม่รอลงอาญา เจ้าตัวยันจะสู้ต่อไปเพื่อพิสูจน์ความจริง พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนๆ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งมหากาพย์ดราม่าแห่งวงการเพลงลูกทุ่งเลยเลยว่าได้ สำหรับกรณีที่ “เอ๋ มิรา” ได้ยื่นฟ้องอดีตสามี “ครูไพบุลย์ แสงเดือน” สามีของนักร้องสาว “กระต่าย พรรณนิภา” ในข้อหาพรากผู้เยาว์ โดยพนักงานอัยการจังหวัดหนองบัวลำภู มีคำสั่งฟ้องเมื่อวันที่ 6 พ.ค. 2565 กระทั่งเมื่อวันที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมา สาวเอ๋ได้เปิดโพสต์เผยว่าศาลมีการตัดสิน ครูไพบูลย์ มีความผิดอาญามาตรา 319 จำคุกกระทงละ 2 ปี 4 กระทง จำคุก 8 ปี ชดใช้ค่าเสียหาย 350,000 บาท ไม่รอลงอาญา 

ฟ้ามีตา “เอ๋ มิรา” เผยศาลสั่งจำคุก “ครูไพบูลย์” 8 ปี ไม่รอลงอาญา คดีพรากผู้เยาว์

เสื่อมเสียหมด ! “แต๊งค์” ฟาดนักโทษคดีพรากผู้เยาว์ไม่ควรถูกเรียกว่าครู 

อย่าหลงเชื่อ “หมาก” ถูกแอบอ้างชื่อหลอกแฟนคลับลงทะเบียนได้แชทคุยส่วนตัว





ซึ่งหลังจากที่ศาลแล้ว และทางด้าน “เอ๋ มิรา” ได้แจ้งข่าวดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊กไปแล้วนั้น “ครูไพบูลย์” ก็ได้มีการเคลื่อนไหวทั้งโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับ “กระต่าย” ภรรยา และมีการไลฟ์สดคุยกับแฟนๆ อยู่ต่อเนื่อง



กระทั่งล่าสุด (8 ก.พ. 2566) “ครูไพบูลย์” ก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “ขอบพระคุณทุกความห่วงใยมาก ๆ ครับ ขออภัยที่ไม่ได้ตอบทุกข้อความนะครับ”

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจอย่างคับคั่ง และทางครูไพบูลย์ก็ได้เผยผ่านทางคอมเมนต์อีกครั้งว่า “ขอบพระคุณทุกกำลังใจมาก ๆ นะครับ เราจะสู้ต่อไปเพื่อพิสูจน์ความจริง ให้สมกับทุกท่านติดตามและให้กำลังใจ ถึงที่สุดจะจบยังไงเราก็ได้ทำเต็มที่ และเชื่อมั่นในความรัก ความดี และความยุติธรรมครับ”


ขอบคุณเฟซบุ๊ก :  ไพบูลย์ แสงเดือน