ตอกกลับสุดเกรียน “บอย” ประทับจิตมิจ จนอยากมอบรางวัล พนง. ดีเด่นให้

2023-02-02 11:10:07

ตอกกลับสุดเกรียน “บอย” ประทับจิตมิจ จนอยากมอบรางวัล พนง. ดีเด่นให้

Advertisement

  
ตอบมาอีกนะข้ารออยู่ ! “บอย ปกรณ์” เปิดแชทคุยสุดเกรียนกับมิจฉชีพ ประทับจิตการบริการจนอยากมอบรางวัล พนง. ดีเด่นให้

ต้องบอกว่าอยู่ในยุคที่มิจฉาชีพโผล่มาให้เห็นแทบจะทุกรูปแบบเลยทีเดียว และก็มีผู้ที่เสียรู้พลาดท่าเสียเงินไปไม่น้อย ล่าสุด “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับข้อความจากมิจฉาชีพ ทีส่งข้อความเข้ามาแจ้งเจ้าตัวในทำนองว่ามียอดเงินในระบบ 39,175 บาท อยากจะถอนมั้ย ถ้าอยากถอนให้แจ้งชื่อ เลขบัญชีธนาคารเพื่อจะได้ถอนให้ พร้อมกับถามย้ำๆ อยู่หลายรอบ  

งวดนี้โบ๋ “ฮาย อาภาพร” ถูกหวย 9 หมื่น ขาดทุนอีก 3 หมื่น ลั่นเลิกแล้วค่ะ ! 

ส่องความหวาน “ริชชี่-ก็อต” เดทรับเดือนแห่งความรัก มีแต่คำว่าน่ารักเต็มไปหมด 

ส่องแฟชั่น “แพท ณปภา” ใส่ส่ง “น้องเรซซิ่ง” ไปโรงเรียน แซ่บสับสะท้านใจ





กระทั่งทำเอาทางด้าน “บอย ปกรณ์” อดใจไม่ไหว เลยขอตอบกลับแบบเกรียนๆ สักหน่อยว่า “ถอนครับ ถอนขนมีมั้ย ช่วงนี้ขนจักแร้ยาวมาก บร๊ะ!! ถอนขนจักแร้ผ่านธนาคารได้ด้วยเรอะ ครั้งแรกของโลก” ทำเอาทางคู่สนทนาถึงขั้นไม่ตอบอะไรกลับมา 

พร้อมกันนี้หนุ่มบอยก็ได้เผยภาพแชทดังกล่าวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “บริการทุกระดับประทับจิต #บักปอบบบบ #เอ็งเป็นใคร!!!! #อยากมอบรางวัลพนงดีเด่นให้ #ตอบมาอีกนะ ข้ารออยู่ 55555555555555”



ทำเอางานนี้ “หน่อง ธนา” ผู้เป็นน้องชาย ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์พี่ชายด้วยว่า “อ่านแค่นี้ไม่รู้หรอว่าเขามาหลอก วิเคราะห์บ้าง” และหนุ่มบอยก็ได้ตอบกลับว่า “อ่าวนี่โดนหลอกหรอ บ้าบอ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แซวและแชร์ประสบการณ์การเจอมิจฉาชีพในรูปแบบเดียวกันกับพระเอกหนุ่มอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : boy_pakorn