ส่องความหวาน “ริชชี่-ก็อต” เดทรับเดือนแห่งความรัก มีแต่คำว่าน่ารักเต็มไปหมด

2023-02-01 14:55:02

ส่องความหวาน “ริชชี่-ก็อต” เดทรับเดือนแห่งความรัก มีแต่คำว่าน่ารักเต็มไปหมด

Advertisement

 
หวานหยดมดตอม “ริชชี่ อรเณศ” เปิดภาพนารักควง “ก็อต อิทธิพัทธ์” เดทรับเดือนแห่งความรัก ด้านแฟนๆ เห็นแล้วใจฟูแห่คอมเมนต์ชมความน่ารักสนั่น

ต้องบอกว่าต้อนรับเดือนแห่งความรักแบบหวานหยดมดตอมกันสุดๆ สำหรับคู่รักที่หวานไม่หยุดอย่างพระเอกหนุ่ม “ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์” และนางเอกสาว “ริชชี่ อรเณศ” ที่ล่าสุด (1 ก.พ. 2566) ทั้งคู่ก็ได้ควงแขนกันไปเดทพร้อมทานอาหารมื้อหรู และไม่ลืมที่จะอัพเดตภาพน่ารักดีต่อใจให้แฟนๆ ได้ฟินกันถ้วนหน้า  

ส่องแฟชั่น “แพท ณปภา” ใส่ส่ง “น้องเรซซิ่ง” ไปโรงเรียน แซ่บสับสะท้านใจ 

แห่เอ็นดู “น้องทะเล” เรียกแม่แบบเสียงดังฟังชัด จน “ก้อย” แทบจะร้องไห้ 

“บอล อัศนัย” ช็อตฟีล “ภิกษุณีปลาย” สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม รับแทนกันไม่ได้ !





โดยงานนี้ “ริชชี่” ก็ได้เผยภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “Before Valentine คอร์สวาเลนไทน์ที่ร้านน่ารักมากเตรียมช่อดอกไม้ให้คู่รักที่มาทานด้วย”

ซึ่งทางด้านหนุ่มก็อตก็ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “อาหร่อยย” ขณะที่ทางด้านแฟนๆ ต่างก็แห่เข้ามาสาดคอมเมนต์ชมความน่ารักปนหวานที่ไม่แผ่วของทั้งคู่อย่างล้นหลาม เช่น “โอ้ยยยยๆ น่ารักบ่ไหว”, “งุ้ยยยยยย”, “So cuteeee”, “หวานมาก เดือนแห่งความรักอ่ะเนาะ”, “โอมากาเสะหวานนนน”, “เอ็นดูเชฟทำท่า mini heart”, “น่ารักที่สุด”, “อยากบอกว่าอิจฉาริชชี่ 1000000 รอบ ”, “เป็นอีกคู่ที่น่ารักมากๆเลยค่ะ อยากเห็นงานวิวาห์แล้ว”, “น่าร้ากกกกก” ฯลฯ 






ขอบคุณอินสตาแกรม : richyoranate