“โย่ง อาร์มแชร์” ร่ายซึ้งในวันเกิด ความรักจากลูก-ภรรยา คือของขวัญที่มีค่าที่สุด

2022-12-12 11:35:48

“โย่ง อาร์มแชร์” ร่ายซึ้งในวันเกิด ความรักจากลูก-ภรรยา คือของขวัญที่มีค่าที่สุด

Advertisement

 
คุณพ่อสายอบอุ่น “โย่ง อาร์มแชร์” ร่ายซึ้งถึงตัวเองในวันเกิด เผยไม่มีของขวัญชิ้นไหนมีค่าเท่าความรักจาก “น้องอบเชย-ก้อย” ลูกและภรรยาสุดที่รักอีกแล้ว

เรียกได้ว่ามีครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นแบบสุดๆ สำหรับคุณพ่อลูกหนึ่งอย่าง “โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ” หรือ “โย่ง อาร์มแชร์” ซึ่งหากใครที่ได้ตืดตามหนุ่มโย่งอยู่ต่อเนื่องก็จะเห็นว่าเจ้าตัวนั้น มักจะเปิดโหมดคุณพ่อและสามีสุดน่ารัก ชื่นชม “ก้อย วลัยลักษณ์” ภรรยา และส่งความรักผ่านตัวอักษรถึง “น้องอบเชย” ลูกสาวสุดที่รักมาให้ได้เห็นอยู่ตลอด

“อิงฟ้า” แซวแม่ยิ้มแฉ่ง หลังซื้อรถเซอร์ไพรส์วันเกิด เชื่ออีกคนบนฟ้าก็คงยิ้มแฉ่งไม่แพ้กัน  

“แอนนา” เคลียร์ชัด หลังถูกจับโป๊ะ เลิกกับผัวยังไง ยังไปไหนมาไหนด้วยกัน ? 

“อ๋อม สกาวใจ” ไม่ปล่อยผ่าน ขอโทษและขอบคุณจากใจ หลังปล่อยปลาดุกลงแม่น้ำจนโดนติง




อย่างล่าสุด (11 ธ.ค. 2565) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของเจ้าตัว “โย่ง อาร์มแชร์” ก็ได้เปิดภาพอบอุ่นแบบพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นซึ้งลูกและภรรยาเอาไว้ว่า...

“วันเกิดปีนี้ของผม เป็นวันเกิดที่มีความสุขมากจริงๆ ได้รับรู้ว่า ไม่มีของขวัญวันเกิดชิ้นไหนที่จะมีค่าเทียบเท่ากับความรักที่ได้รับจากลูกและภรรยาเลย... แค่ได้ตื่นมาใช้ชีวิต แล้วเข้านอนไปพร้อมกันกับครอบครัวที่ผมรักก็เป็นของขวัญที่ดีที่สุดในโลกแล้วครับ 11.12.2565 #yongarmchair #yongkoifamily #โอ้เอยเจ้าอบเชย #ส้มหยุดแมวตอม่อลูกพ่อโย่งแม่ก้อย ป.ล. ห้ามถามอายุนะครับเพราะเลิกนับไปตั้งแต่ 25 แล้ววววว 55555”




ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งคำอวยพรและชื่นชมความน่ารักปนอบอุ่นของครอบครัวนี้กันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  yongarmchair