“อ๋อม สกาวใจ” ไม่ปล่อยผ่าน ขอโทษและขอบคุณจากใจ หลังปล่อยปลาดุกลงแม่น้ำจนโดนติง

2022-12-10 09:00:20

“อ๋อม สกาวใจ” ไม่ปล่อยผ่าน ขอโทษและขอบคุณจากใจ หลังปล่อยปลาดุกลงแม่น้ำจนโดนติง

Advertisement

 
เจตนาคืออยากช่วยชีวิต “อ๋อม สกาวใจ” ไม่นิ่งนอนใจ ขอโทษและขอบคุณจากใจ หลังเจอคอมเมนต์ติงทำสิ่งไม่ควร เหตุปล่อยปลาดุกลงแม่น้ำ

ตั้งใจปล่อยปลาทำบุญและเอาบุญมาฝากแฟนคลับไม่ทันไร ก็ต้องมีดราม่าขนาดย่อมมาได้ให้คุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนักแสดงสาว “อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์” ได้ออกโรงเคลียร์อย่างไวกันเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (9 ธ.ค. 2565) ในช่วงเช้าเจ้าได้แวะทำบุญด้วยการแวะซื้อปลาดุกหน้าเขียงไปปล่อยลงแม่น้ำ พร้อมกับโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว และได้เขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “เอาบุญมาฝากนะคะ FC. แม่อ๋อมมาถ่ายละครเช้านี้ อยากกินปาท่องโก๋ ผ่านตลาดพอดี เลยลงไปซื้อ ร้านปาท่องโก๋ติดกับร้านขายปลา เลยเหมาปลาที่ร้านมาปล่อยที่วัดค่ะ โชคดีนะน้องปลาดุก ขอให้ว่ายน้ำมีความสุขน๊าาสาธุ” 

ดาเมจแรงมาก “ณิชา” เปิดหลังโชว์แซ่บแบบละมุน สู้แสงยามอาทิตย์ตกดิน 

เอ็นดูมือปริศนาหยิกไหล่ “ใหม่ ดาวิกา” รู้ว่าเป็นใครโกรธไม่ลงจริงๆ

อื้อหือ “เต้ย จรินทร์พร” นุ่งเดรสยาวแหวกอกโชว์ความขาว ร้อนฉ่าไฟลุกเบาๆ แต่เขย่าใจ





ซึ่งหลังจากที่สาวอ๋อมได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับแห่เข้ามาอนุโมทนาสาธุบุญกับสาวเจ้ากันอย่างคับคั่ง ขณะเดียวกันนั้น ก็มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ในเชิงว่าไม่ควรปล่อยปลาดังกล่าวลงแม่น้ำ เนื่องจากจะกระทบต่อระบบนิเวศ



และพอได้รับฟีดแบ็กในลักษณะดังกล่าวแล้วนั้น ทางด้าน “อ๋อม สกาวใจ” ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจรีบออกมาเคลื่อนไหวชี้แจง พร้อมกับขอโทษและขอบคุณความคิดเห็นจากหลายๆ คน ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า... “เมื่อเช้าอ๋อมได้ไปซื้อปลาดุกมาปล่อย!!! ด้วยมีเจตนาจะช่วยเหลือชีวิตปลาหน้าเขียง อ๋อมต้องขอโทษและขอบคุณทุกๆ ท่านที่ให้ข้อมูลว่า ไม่ควรทำแบบนี้ ด้วยข้อมูลมากมาย กราบขอโทษและขอบคุณทุกๆ ท่านจากใจจริงค่ะ อ๋อม สกาวใจ”

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและแลกเปลี่ยนความรู้ ทัศนคติและข้อมูลการปล่อยปลาลงแม่น้ำกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  oomsakaojai