“พลอย เฌอมาลย์” รับตรงๆ ฟินไม่ไหว หลังเห็นชอต “นาย” สารภาพชอบ “ใบเฟิร์น”

2022-11-30 12:00:48

“พลอย เฌอมาลย์” รับตรงๆ ฟินไม่ไหว หลังเห็นชอต “นาย” สารภาพชอบ “ใบเฟิร์น”

Advertisement

 
กรี๊ด ! หมอนอุดหน้า “พลอย เฌอมาลย์” ยืดอกรับฟินไม่ไหว หลังเห็นชอต “นาย ณภัทร” เล่าเขินถึงตอนโทรสารภาพชอบ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ด้านแฟนๆ แห่ฟินสนั่นโซเชียล

กลายเป็นประเด็นฮอตที่กำลังร้อนแรงบนโลกโซเชียล ณ ขณะนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับการออกมายืดอกเปิดใจแบบแมนๆ ของพระเอกหนุ่ม “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” ที่ได้เปิดเผยว่าตอนนี้เจ้าตัวกำลังเดินหน้าจีบนางเอกสาวคู่จิ้นอย่าง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” พร้อมกับเผยว่าได้โทรสารภาพรักกับฝ่ายหญิงแล้วอีกด้วย

สิ้นสุดทางเพื่อน "นาย ณภัทร" สุดเขินสารภาพรัก "ใบเฟิร์น" ลุ้นฝ่ายหญิงตอบรับหรือไม่  

เกินต้านมาก “ใบเฟิร์น ปล่อยเซตแหวกอกลึก สวยปนเซ็กซี่ชวนใจละลาย



ทุ่มหมดหน้าตัก ? “แอน” รับขวัญ “น้องพีร์เจ” ด้วยสมบัติชิ้นสุดท้ายในเซฟ



ซึ่งภายหลังจากที่สัมภาษณ์เปิดใจเสร็จสรรพแล้วนั้น โซเชียลก็ได้มีการแชร์ชอตทัชใจจากการสัมภาษณ์ของหนุ่มนายกันสนั่น เช่นเดียวกับอินสตาแกรม @up4youha ที่ได้โพสต์คลิปนาทีที่ “นาย ณภัทร” เล่าเขินถึงตอนที่ได้โทรไปสารภาพว่าชอบสาวใบเฟิร์น พร้อมกับแปะแคปชั่นปล้มปริ่มไว้เบาๆ ว่า “สิ้นสุดทางเพื่อน ผมชอบเค้า” งานนี้ก็แอบเห็นนางเอกสาวตัวแม่อย่าง “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ได้เข้ามาคอมเมนต์ประกาศความหน้าจมหมอนว่า “กิ๊ดดดดด หมอนอุดหน้า มัมลุ้นมานานนนน ฝันเป็นจริง โอ้ยยย มัมฟินไม่ไหว”




ขณะที่ทางด้านแฟนๆ และชาวเน็ตต่างก็แห่เข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์ฟิน ยิ้มไม่หุบ กันสนั่น อาทิ “ยิ้มตาประหนึ่ง เขาบอกชอบตรูวววว”, “หาได้ที่ไหนอีก เข้ากับแม่ก็ได้ นิสัยก็ลุยๆๆ”, “กูฟินยิ่งกว่าดูซีรี่เกาหลี”, “เจอเรื่องแย่มาทั้งวัน เจอเรื่องนี้ไป โอเค มีความสุขแล้ว”, “เขิลลลยิ้มไม่หุบ กูนี่แหละค๊า อินตาม”, “แล้วฉันยิ้มเขินทำไมก่อนน เหมือนว่าเค้าบอกชอบตัวเอง”, “ฟินไม่ไหว”, “เรื่องของเค้าแต่เราเขิน”, “ไม่เคยลุ้นคู่ไหนเท่าคู่นี้มาก่อน”, “นายแน่มาก ถูกต้องและถูกใจ..”, “เขิลลลลลลลลลล” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : up4youha , baifernbah naphat_nine