สิ้นสุดทางเพื่อน "นาย ณภัทร" สุดเขินสารภาพรัก "ใบเฟิร์น" ลุ้นฝ่ายหญิงตอบรับหรือไม่

2022-11-30 08:50:01

สิ้นสุดทางเพื่อน "นาย ณภัทร" สุดเขินสารภาพรัก "ใบเฟิร์น" ลุ้นฝ่ายหญิงตอบรับหรือไม่

Advertisement

สิ้นสุดความเป็นเพื่อนพร้อมเร่งเครื่องตามจีบนางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" แบบเต็มที่แล้วสำหรับ "นาย ณภัทร เสียง สมบุญ" ที่ล่าสุดได้มาร่วมงาน “LIGHT UP CELEBRATION 2023” ต้อนรับการกลับมาของงานฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่ เซ็นทรัล เวสต์เกต พร้อมทั้งเผยความในใจถึงก้าวแรกของเรื่องความรักอย่างละเอียดไว้ว่า


จริงๆ (ยิ้ม) มันเพิ่งเริ่มครับ เอาจริงๆผมก็รู้สึกมานานแต่ก็ไม่รู้จะทำยังไงดี เลยไปปรึกษาคุณหนุ่ม กรรชัย ครับ ก็ปรึกษาว่าพี่หนุ่มครับ ทำยังไงดีครับ ผมพยายามทำให้เค้าเห็นแล้วว่าผมชอบเค้า แต่เค้าไม่เห็นผมสักทีครับ (หัวเราะ) 

เราไปชอบเค้าตอนไหน?

จริงๆที่ผ่านมาก็คือเพื่อนจริงๆครับ 4-5 ปี ที่เราอยู่ด้วยกันมา คำพูดที่ออกมาก็เป็นไปตามนั้นจริงๆครับ ส่วนที่เริ่มตอนไหนผมก็ไม่มั่นใจ คือน่าจะหลังจากกลับจากมิลานแหละครับที่เราคิดได้ อยู่ดีๆก็คิดขึ้นมาเฉยเลยว่าความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่มันดีมากเลยครับ และรู้สึกว่าความสัมพันธ์ของเรามันพิเศษมากๆเลย และมันหาไม่ได้ที่ไหนบนโลกนี้ครับ เลยรู้สึกว่าผมอยากให้ผู้หญิงคนนี้อยู่ในชีวิตผม อยากให้ผู้จัดการเค้าอยู่ในชีวิตผมเรื่อยๆแบบนี้ สมมติถ้าใบเฟิร์นคบอีกคนตอนนี้ เค้าคงจะคบนานแน่เลย ผมจะไม่มีโอกาสแล้วหรือเปล่า ผมเลยแบบอยู่นิ่งๆไม่ได้แล้วแหละ ผมคงต้องพูดอะไรที่ผมรู้สึกที่เกิดขึ้นให้เค้าไป พี่หนุ่มก็รับทราบมาตลอด ก็ขอบคุณแกที่แกเปิดทางให้เป็นโอกาสของผมแล้วครับ

มีโอกาสได้คุยกับใบเฟิร์นถึงเรื่องนี้หรือยัง?

พอพี่หนุ่มพูดแบบนั้นผมก็เลยต้องรีบยกสายโทรหาใบเฟิร์นเลยว่า ใบทำอะไรอยู่(หัวเราะ) ก็บอกเค้าไปเลยครับ ผมก็บอกเค้าไปว่าผมชอบเค้าครับ (หัวเราะ) เค้าก็ขำครับ 

เค้าแบ่งรับแบ่งสู้หรือยังไง?

รอถามเค้าเองดีกว่า ผมก็อยากรู้เหมือนกัน(ยิ้ม) 

ตอนที่เราโทรไปหาใบเฟิร์นเหมือนเป็นการปลดล็อกเลยหรือเปล่า?

มันก็สบายใจ ก่อนอื่นคือต้องขอบคุณพี่หนุ่มพี่ชายที่น่ารักที่คอยเป็นที่ปรึกษาที่ดี เอาจริงๆเราก็เป็นเพื่อนกันมาโดยตลอด ถือว่าเป็นอะไรที่พิเศษมาก 4-5 ปีที่ผ่านมาก็มีแต่ความหวังดีความจริงใจต่อกัน ซึ่งทุกคนก็คงจะเห็นเพราะเป็นไปตามคำพูดทุกอย่างเลย ก็นั่นแหละครับ มันถึงเวลาที่ผมจะไม่เป็นเพื่อนกับเค้าแล้วครับ ข้ามเส้นความเป็นเพื่อนไปเลย(ยิ้ม) ส่วนจะเป็นอะไรนั้นผมไม่แน่ใจ แต่ตอนนี้ผมชอบเค้าครับ แล้วผมก็ทำให้เค้ารู้แล้วว่าผมข้ามเส้นความเป็นเพื่อนแล้วนะครับ ที่เหลือก็อยู่ที่เค้า แล้วก็ฝากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยครับ 


เรียกว่าเราเดินหน้าจีบและพัฒนาความสัมพันธ์?

ครับผม ตามนั้นครับ 

คิดนานไหมกว่าที่เราจะโทรไปบอกเค้าเรื่องนี้?

เอาจริงๆนะครับ ไม่ได้ใช้สมองเลย ใช้ความรู้สึกล้วนๆเลยครับ(หัวเราะ) มันเกิดขึ้นโดยธรรมชาติครับ ทุกอย่างที่ผมทำผมมีเจตนาที่ดีให้กับเค้า แต่แค่เค้าอาจจะดูไม่ออกหรือเปล่าว่าเราชอบเค้า หรือคิดว่าก็ดีให้เค้ารู้จากปากเราดีกว่าครับ

คือเราพยายามแสดงให้เค้ารู้ว่าเราชอบ แต่เค้าไม่รู้หรือยังไง?

เอาจริงๆผมก็ไม่รู้ว่าผมทำอะไรไว้บ้างครับ เพราะเราก็เป็นเพื่อนกันจริงๆ ผมมันผ่านอะไรมาหลายๆอย่างผมก็รู้สึกว่าต้องเริ่มแล้ว ผมก็คิดมาตลอดว่าเค้าคงไม่ชอบคนอย่างเราหรอกครับ

หลังจากที่เราสารภาพรักแล้ว ได้เจอกันบ้างหรือยัง?

ก็มีโทรคุยกันครับ แต่ยังไม่มีโอกาสเจอกันครับ ทำงานกันทั้งคู่เลยครับ 

แสดงว่าเพิ่งสารภาพรักไปไม่นานมานี้?

ก็วันที่พี่หนุ่มออกอากาศครับ(หัวเราะ) ก็เลยต้องรีบโทรไปครับ

กดดันไหม หลังจากนี้จะถูกจับตามองมากขึ้นเกี่ยวกับการเดินหน้าจีบใบเฟิร์น?

ผมพูดตรงๆนะคือเขินและอายมาก แต่ว่ามันเป็นความรู้สึกที่ดีครับ เค้าได้รับรู้ครับ ที่เราออกมาพูดเพราะเราอยากให้เกียรติเค้า และอยากทรีตเค้าเป็นผู้หญิงน่ารักๆคนนึง เหมือนคนทั่วไป ได้ไปกินข้าวได้ไปอะไรแบบเปิดเผยครับ อันนี้ถือเป็นก้าวแรกของผมที่ผมได้ข้ามเส้นคำว่าเพื่อน แต่ก้าวต่อไปผมไม่รู้เลยว่าจะเป็นยังไง ก็ฝากทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยครับ

เราได้วิดีโอคอลหาเค้าหรือยัง?

ก็ติดต่อกันปกติครับ 

ปฎิกิริยาเค้าในวันที่เราสารภาพรักไปเป็นยังไงบ้าง?

เค้าก็ขำและยิ้มอย่างเดียวครับ ไม่มั่นใจเหมือนกัน ฝากพี่ๆถามเค้าด้วยละกัน

คิดว่าจะเหมือนในหนังเฟรนด์โซนมไหม?

อยากให้จบครับ แต่ไม่รู้จะเป็นอย่างไร(หัวเราะ)


คุณแม่เรารู้สึกยังไงบ้าง?

เค้าก็ไม่ได้รู้สึกถึงขั้นดีใจอะไร หรือ นิ่งเฉยอะไร เค้าเป็นคนที่อยู่บนพื้นฐานความเป็นจริง ผมก็เป็นคนแบบนี้เหมือนกัน ผมไม่ได้คิดถึงอนาคตอะไร ทำปัจจุบันและตอนนี้ให้ดีที่สุดดีกว่า จะได้ไม่ต้องมาเสียใจภายหลังว่าตอนนั้นเราน่าจะทำอย่างนั้นอย่างนี้ 

เราเคยปรึกษาคุณแม่บ้างไหมว่าเราถูกใจคนนี้?

ไม่เคยพูดเลยครับ แต่คิดว่าเค้าน่าจะรู้ คนเป็นแม่เนอะ ไม่งั้นเค้าคงไม่เชียร์(ยิ้ม) 

คนเชียร์ให้เราเป็นแฟนกันมาตลอดเลย?

จริงๆขอบคุณมากเลยนะ เราทำงานในวงการ เวลาทำการแสดงใบเฟิร์นก็สอนผมในเรื่องของการแสดง ทั้งเรื่องงานและเรื่องชีวิตหลายๆอย่าง เค้าเป็นคนที่น่ารักมากๆและเป็นคนที่จิตใจดีต่อทุกคน ตอนนั้นอาจจะไม่มีผล แต่ตอนนี้มีผลครับ ช่วยด้วยครับ(หัวเราะ) 

เราถูกใจเค้าตรงไหน?

เยอะไปหมดเลยครับ คือชอบอ่ะเนอะ คือเค้าห่วงความรู้สึกทุกคนยกเว้นความรู้สึกของตัวเอง ผมก็รู้สึกแค่ว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวผมจะช่วยดูแลเค้าเอง 

ถ้าตอนนี้เค้าดูอยู่ อยากบอกอะไรเค้า?

ฝากพี่ๆถามเค้าได้มั้ยครับ(ยิ้ม) ว่าเค้าชอบผมบ้างหรือเปล่าครับ

เหมือนมีอักษรย่อว่าน้องคนที่เป็นข่าวกับใบเฟิร์น เหมือนจะมีแฟนอยู่แล้ว เลิกกับแฟนเก่าแล้วหรอ คนเลยโยงมาที่เรา?

อ๋อ....ไม่มีครับ ไม่ได้รู้สึกอะไร ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด ไม่มีแฟนครับ ทุกคนเป็นเพื่อน รู้จักกันครับ