พ่อเริ่ด “เขื่อน” เผยคลิปตอบกลับ หลังโดนวิจารณ์ เธอไม่ใช่ผู้หญิง คิดว่าพ่อจะมองเธอยังไง ?

2022-11-27 09:00:50

พ่อเริ่ด “เขื่อน” เผยคลิปตอบกลับ หลังโดนวิจารณ์ เธอไม่ใช่ผู้หญิง คิดว่าพ่อจะมองเธอยังไง ?

Advertisement

 
“กูรักมึงก็พอแล้ว” คำตอบพ่อ “เขื่อน ภัทรดนัย” คือเริ่ด หลังลูกโดนวิจารณ์ เธอไม่ใช่ผู้หญิง คิดว่าพ่อจะมองเธอยังไง ?

เรียกได้ว่ากลวิธีตอบกลับกับคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ในด้านลบแบบเริ่ดๆ ปังๆ มาให้ได้เห็นอยู่ต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับ “เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” หรือ “เขื่อน เคโอติก” ที่มักจะโดนคำวิจารณ์จากชาวเน็ตอยู่เรื่อยๆ

ร้อนฉ่าอีกยก “เอมี่” นุ่งทูพีซตัวน้อยอวดก้นเด้ง สาดแซ่บกลางทะเล

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” ยิ้มแฉ่งอย่างแฮปปี้ บทบาทที่รอคอยกำลังจะมาถึงแล้ว “ป๊าเวียร์-พ่อเวียร์” 

“ซาร่า” แง้มโมเมนต์แฮปปี้ เผยภาพอวดท้องโต พร้อมโชว์ของขวัญชิ้นแรกจากเยอรมนี





อย่างล่าสุด (26 พ.ย. 2565) “เขื่อน ภัทรดนัย” ก็ได้ตอบกลับแบบสวยๆ เริ่ดๆ หลังจากที่ได้รับคอมเมนต์จากชาวเน็ตรายหนึ่งที่วิจารณ์เจ้าตัวว่า “เธอไม่ใช่ผู้หญิง คิดว่าพ่อจะมองเธอยังไง ?” ซึ่งงานนี้เขื่อนก็ได้เผยคลิปที่คุณพ่อโชว์หอมหนึ่งฟอด พร้อมกับตอบชาวเน็ตรายดังกล่าวไปว่า “เฮ้ย! ปัญหาของเค้า อย่าไปสนใจ ช่างหัวมัน กูรักมึงก็พอแล้ว”



พร้อมกันนี้เขื่อนก็ยังได้เผยผ่านทางแคปชั่นเอาไว้ว่า... “พื้นที่ปลอดภัย: การยอมรับเกิดจากความเข้าใจและการเรียนรู้

“ค่อยๆ บอกกู เดี๋ยวป๊าเป็นลม กูรับได้แต่ขอเวลาหน่อย” นี่คือประโยคที่ปะป๊าตอบเขื่อน ตอนที่ come out และบอกคุณพ่อว่าหนูกำลังจะไปแต่งงานแล้วนะ การใช้/การให้เวลา ในการทำความเข้าใจถึงการเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเป็นการ come out หรือเรื่องอื่นๆ กับคนในครอบครัว คนใกล้ตัว หรือไกลตัว เป็นสิ่งที่สำคัญแต่ถูกพูดถึงน้อยมากค่ะ หลายๆ ครั้งการยอมรับเกิดจากความเข้าใจและการเรียนรู้ ซึ่งหลายๆ เหตุการณ์ต้องใช้เวลาในการเปิดใจ และเข้าใจว่าบางสิ่งอาจจะไม่เหมือนที่วาดฝันไว้ แน่นอนว่าเราหลายๆ คนต้องการการยอมรับ หรือการเข้าใจในทันที

แต่ประสบการณ์ชีวิตส่วนตัวของทุกๆ คนย่อมไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้น ก็ต้องให้พื้นที่และอาศัยเวลาที่จะได้ explore ไปด้วยกัน คุณพ่อเขื่อนก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ใช้เวลาซักพักที่จะเข้าใจว่าภาพของลูกชายที่เค้าวาดไว้ ที่ฝันไว้ ก็คงจะไม่ได้เป็นไปตามที่ต้องการ เราสองคนสื่อสารกันตลอด จนคุณพ่อก็เดินทางมาถึงจุดที่แยกได้ว่าอันนั้นคือความฝันของตัวเอง แล้วอันไหนคือสิ่งที่ลูกเลือกที่จะทำ และคุณพ่อก็ซัพพอร์ตทุกการเลือกที่จะเป็นของเขื่อน สิ่งที่คุณพ่อพูดตลอดเวลาคุยกันเสร็จ ไม่ว่าจะโทรศัพท์ หรือ ดื่มสุราด้วยกันก็คือ “กุรักมึงนะ” แล้วก็ทำหน้าเขินๆเดินจากไป หรือวางสายโทรศัพท์แบบเขินๆ ตลอด ซึ่งสำหรับเขื่อนคือน่ารักมากๆ เลยค่ะ ทุกวันนี้เราสองคนพ่อลูกเข้าใจกัน และ ซัพพอร์ตกันและกันในทุกๆ เรื่อง My father look at me very proudly, thank you.”





ขอบคุณอินสตาแกรม :  koendanai