“เวียร์ ศุกลวัฒน์” ยิ้มแฉ่งอย่างแฮปปี้ บทบาทที่รอคอยกำลังจะมาถึงแล้ว “ป๊าเวียร์-พ่อเวียร์”

2022-11-25 16:10:21

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” ยิ้มแฉ่งอย่างแฮปปี้ บทบาทที่รอคอยกำลังจะมาถึงแล้ว “ป๊าเวียร์-พ่อเวียร์”

Advertisement

 
ช่วงเวลาแฮปปี้ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” เผยภาพยิ้มแฉ่งยินดีช่อง 7 ก้าวสู่ปีที่ 56 พร้อมเล่าโอกาสที่ได้สวมบทบาทมากมาย ก่อนทิ้งท้ายชวนตื่นเต้น บทบาทที่รอคอยกำลังจะมาถึงแล้ว “ป๊าเวียร์-พ่อเวียร์”

เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงเวลาที่รอคอยอย่างตื่นเต้นสุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มดีกรีว่าที่คุณพ่ออย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒ์ คณารศ” ที่ตอนนี้ภรรยาสุดที่รักอย่าง “วิกกี้ พีมนต์ญา” กำลังอยู่ในช่วงพักกิจกรรมหนักๆ ในช่วงใกล้คลอด  

หวานละมุน “เวียร์” โยนภาพคู่ “วิกกี้” พร้อมพรรณนาความสุขที่แท้จริง 

“เอมี่” ปล่อยทีเด็ดริมสระ ชอตอวดอึ๋มแซ่บซ่าบาดใจ ! 

“บอย ปกรณ์” เดือดกลางสตอรี่ชีวิตเจอแต่พวกไม่ซื่อตรง พ้อถามหรือเห็นว่าใจดีเกินไป ?




ล่าสุด (25 พ.ย. 2565) หนุ่มเวียร์ก็ได้เปิดโพสต์อวดรอยยิ้มพิมพ์ใจกลางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นยินดีกับช่อง 7 ที่ก้าวสู้ปีที่ 56 พร้อมกับพรั่งพรูถึงโอกาสที่ได้สวมบทบาทต่างๆ ที่ผ่านมา ภายใต้สังกัดช่อง 7 ก่อนจะทิ้งท้ายถึงชีวิตจริงที่อีกไม่นานเกินรอเจ้าตัวก็จะได้รับบทบาทที่รอคอยแล้ว โดย “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็ได้เขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า...

“ช่อง 7HD ก้าวเข้าสู่ปีที่ 56 ดีใจที่ได้มาเจอทุกๆ คนในครอบครัวนะครับ เห็นทุกๆ คนแล้ว อยากกลับมาถ่ายละครเลย ช่วงเวลาที่ช่างมีความสุข ..มองย้อนกลับไป ก็เกือบ 20 ปีละ ที่ผมได้รับโอกาสสวมบทบาทของตัวละครมากมาย ตอนนี้...ก็ถึงเวลาที่เหมาะสม บทบาทที่ผมรอคอยในชีวิตจริง ...คุณสามี ป๊าเวียร์ พ่อเวียร์ ก็มาถึง ...ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ”



ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ รอคอยวันที่หนุ่มเวียร์กลับมารับงานละครให้ได้ติดตาม และรอเป็น Fc ของเบบี๋หนุ่มเวียร์กันสนั่น


ขอบคุณอินสตาแกรม : weir19