“แจ็ค แฟนฉัน” เจอพิษข่าวซื้อกิน เมียเพื่อนระแวงไม่ให้ไปไหนด้วย จนต้องแท็กหาเพื่อนกินข้าวรัวๆ

2022-09-26 13:45:55

“แจ็ค แฟนฉัน” เจอพิษข่าวซื้อกิน เมียเพื่อนระแวงไม่ให้ไปไหนด้วย จนต้องแท็กหาเพื่อนกินข้าวรัวๆ

Advertisement

 
ฮาไม่ไหว “แจ็ค แฟนฉัน” เจอพิษข่าวซื้อกิน ทำเมียเพื่อนระแวงไม่ให้ไปไหนด้วย จนล่าสุดต้องโอดโอยแท็กหาเพื่อนกินข้าวรัวๆ

เรียกเสียงฮือฮาและคอมเมนต์แซวสนั่นเลยทีเดียว หลังจากที่ออกมายืดอกยอมรับแบบตรงๆ ว่าเป็นผู้ชายสายซื้อกิน สำหรับนักแสดงหนุ่มสายฮาอารมณ์ดีอย่าง “แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” หรือ “แจ็ค แฟนฉัน” ที่ก่อนหน้าเจ้าตัวได้เปิดหมดเปลือกกับคุณแม่สายแซ่บ “แพท ณปภา ตันตระกูล” ผ่านทางทางรายการ “โดนเทเซมาที่แพท EP.10” 

แมนๆ ไม่มีอาย "แจ็ค แฟนฉัน" ลั่นเฉลย ชอบซื้อกิน เปย์เก่งอีกต่างหาก  

“เป้ย ปานวาด” เสิร์ฟความเซ็กซี่ในชุดตาข่ายตัวยาว มองทะลุถึงบิกินีสุดเผ็ดแซ่บ 

บางเฉียบ “เจนี่” ปล่อยคลิปอวดหุ่นแซ่บสับ เจอ “หนุ่ม กรรชัย” โผล่ถามไส้ล่ะไส้ ?





และล่าสุด (25 ก.ย. 2565) หลังจากที่ข่าวคราวการซื้อกินของหนึ่มแจ็คดังกระฉ่อนไปทั้งสื่อและโซเชียล เจ้าตัวก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวคล้ายโอดโอยเบาๆ เนื่องจากทางฝั่งภรรยาและหวานใจของบรรดาเพื่อนพ้องเกิดการระแวงไม่ให้ไปไหนมาไหนกับหนุ่มแจ็คแล้ว ซึ่งหนุ่มแจ็คก็ได้บอกไว้ว่า “ข่าวผมไปเที่ยวอ่างเต็มหลายช่องทางทุกสื่อ จนตอนนี้เมียเพื่อนไม่ให้ไปไหนกับกูแล้ว, ไปกินข้าวกันไหมเพื่อนๆ”

พร้อมกันนี้จะเห็นว่าในโพสต์ดังกล่าว “แจ็ค แฟนฉัน” เล่นแท็กหาเพื่อนพ้องและพระเอกหลายคน อาทิ “แทค ภรัณยู”, “ป้อง ณวัฒน์”, “ป๋อง กพล”, “ตั๊ก บริบูรณ์”, “เกรท วรินทร”, “ซี ศิวัฒน์”, “นิกกี้ ณฉัตร”, “นุ้ย เชิญยิ้ม”, “อ้น ณศรันย์”, “เบียร์ ใบหยก”





ซึ่งหลังจากที่หนุ่มแจ็คได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้อง คนบันเทิง คนที่ถูกแท็ก และแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น เช่น “มึงก็มาแทคกูอีก…ไอเวงงง”, “ผมเห็นพี่ไปแต่ทำบุญครับ”, “เค้าไม่ไปกะพี่น่าจะเป็นเรื่องอื่นนะ”, “ไปกับผมได้ ผมไม่มีเมียครับ”, “555555555555555555555 รักพี่เสมอ”, “พี่ไม่ว่างนะแจ็ค”, “กูไม่เกี่ยวนะ..555”, “เมิงแท็กกูทำไม เด่วเมียกูเห็น !!!”, “ผมยังไปได้พี่55555555”, “เอ็นดู เพื่อนแต่ละคนคงขำมากกว่าเครียด มั้งนะ”, “งานนี้เหมือนจะโดนน้ำมนต์กันเยอะ ร้อนๆ หนาวๆ วูบวาบๆ ออกตัวกันเพียบ”, “55555555 สายบุญชัดๆ”, “เหลือเพื่อนคบกี่คนคะ”,ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : jackfanchan