แมนๆ ไม่มีอาย "แจ็ค แฟนฉัน" ลั่นเฉลย ชอบซื้อกิน เปย์เก่งอีกต่างหาก

2022-09-24 09:00:15

แมนๆ ไม่มีอาย "แจ็ค แฟนฉัน" ลั่นเฉลย ชอบซื้อกิน เปย์เก่งอีกต่างหาก

Advertisement

นักแสดงหนุ่มคนดังสายฮาอารมณ์ดี "แจ็ค แฟนฉัน" หรือ "แจ็ค เฉลิมพล" รับแบบแมนๆ ชอบซื้อกิน เปย์สาวทำนม-เป๋าหรูหมดเงินครึ่งล้าน


สร้างความฮือฮาได้เสมอเลยสำหรับดาราหนุ่มฮาแตกคนนี้ "แจ็ค แฟนฉัน" โดยเจ้าตัวนั้นมีผลงานในวงการให้ชมผ่านจอเงินและจอแก้วมาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งความสามารถของเขานั้นก็พัฒนาจนขึ้นแท่นเป็นพิธีกรรายการ อีกทั้งเป็นนักร้อง และยูทูบเบอร์ ทำช่องของตัวเองอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นดาราที่มีอนาคตไกลเพราะฝีมือและฝีปากดีกว่าใครหลายคน 





ล่าสุด "แจ็ค แฟนฉัน" โคจรมาเจอกับตัวแม่ "แพท ณปภา" ในรายการ "โดนเทเซมาที่แพท" บอกเลยว่านี่คือตัวจริงเรื่อง หล่อ สปอร์ต ใจดี เปย์ไม่อั้น ให้เงินสาวทำหน้าอก ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูให้ หมดเงินครึ่งล้าน!



โดยหนุ่มแจ็คยอมรับว่า เป็น "สายซื้อกิน" เพราะเป็นคนชอบความตื่นเต้น ไม่ชอบทำอะไรเดิมๆ ขี้เบื่อ แถมยังเปย์หนักสุดจัด สาวคนไหนขอยืมเงินไปทำหน้าอกเอาไปเลยเป็นแสนก็ให้ พีคไปกว่านั้นเคยเปย์กระเป๋าแบรนด์เนมราคาหลักแสนให้สาวด้วย



ส่วนสเปกสาวที่ให้หนุ่มแจ็คชอบ และใจสั่นนั่นก็คือ นักร้องสาว "อิ้งค์ วรันธร" ที่ทำให้แจ็คเขินและเสียทรงขั้นสุดเลยก็ว่าได้ ทำให้แจ็คถึงขั้นลั่นว่า ชอบจนหยุดจั..ไรจะเป็นคนดีเลย! เพราะลุคสาวอิ้งค์ดีแสนดี ไม่กล้าหยาบด้วยเลย ทำเอาซิสแพทถึงกับลั่นว่า “ผู้ชาย HERE อย่างมันชอบผู้หญิงเรียบร้อย แปลกใจนะ”