ส่องความสวยแซ่บ “กระปุก พัชรา” เจ้าของหัวใจหนุ่มฮอต “กระทิง ขุนณรงค์”

2022-09-14 11:15:04

ส่องความสวยแซ่บ “กระปุก พัชรา” เจ้าของหัวใจหนุ่มฮอต “กระทิง ขุนณรงค์”

Advertisement

 
ดาเมจแซ่บแบบเกินต้าน “กระปุก พัชรา” สวยสวยจาก GMMTV เจ้าของหัวใจหนุ่มฮอต “กระทิง ขุนณรงค์” สวย เป๊ะ แซ่บเวอร์

ฝากผลงานในฐานะนักแสดงภายใต้สังกัด GMMTV มาไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับสาวสวยสุดแซ่บอย่าง “กระปุก พัชรา ทับทอง” ที่หากใครได้ติดตามผลงานของสาวเจ้าอยู่ ก็จะทราบดีว่าความสามารถของเธอนั้นก็ไม่ได้น้อยหน้า แถมยังมีผลงานมาให้แฟนๆ ได้ติดตามมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ “Love Songs Love Series ตอน สบาย สบาย”, “Friend Zone 2 Dangerous Area”, “ต้นหน ชลที” , “คุณแม่มาเฟีย”, “รักนี้หัวใจเราจอง” , “My Bubble Tea,The Player”, “รัก เป็น เล่น ตาย” , “นิทานพันดาว” , “F4 Thailand” และ “คืนนับดาว (Astrophile)” 

เซอร์ไพรส์ “โลโค่” ประกาศแต่งงานกลางไอจีกับเพื่อนสาววัยเดียวกัน หลังคบหามา 2 ปี

“แอฟ ทักษอร” อวดชอตเดินสวยสับปนแซ่บ แฟนๆ เห็นแล้วใจสั่น



“แอนนา” ส่งมอบรถพยาบาลคันที่ 2 สานฝัน “แตงโม” บอกวันเกิดปีนี้ไม่ต้องสู้กับความลำบากอีกแล้ว 


แต่นอกเหนือจากเรื่องของผลงานแล้ว สาวกระปุกก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ หวีดกันสนั่น เมื่อรู้ว่าเธอนั้นคือหวานใจของพระเอกหนุ่มสุดฮอตที่กำลังมาแรงในขณะนี้อย่าง “กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์” โดยทั้งคู่นได้ปลูกต้นรักด้วยกันมานานถึง 6 ปีแล้ว แต่ก็ต้องบอกว่าน้อยคนที่จะรู้ว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน เนื่องจากคู่นี้ไม่ค่อยหวือหวา และไม่ค่อยอวดโมเมนต์สวีตและรูปคู่หวานๆ มาให้ได้แฟนๆ ได้เห็นบ่อยนัก จะเห็นก็แต่ความสวย-หล่อ อ่อร่าพุ่งที่ทั้งคู่เสิร์ฟมาให้ได้ชมทางอินสตาแกรมส่วนตัว

โดยเฉพาะทางด้าน “กระปุก พัชรา” ที่หากใครได้ติดตามโซเชียลของสาวเจ้าอยู่ต่อเนื่อง ก็จะเห็นว่าสาวกระปุกนั้นมีดีกรีความแซ่บ และเซ็กซี่ที่ธรรมดา เพราะไม่ว่าจะหยิบจับอะไรมาสวมใส่ หรือมาในลุคไหนๆ ดาเมจความความสวย เผ็ด แซ่บ ของเธอก็พุ่งกระฉูดออกมาไม่น้อย ทำให้หลายคนต่างลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า “กระทิง-กระปุก” นั้นสวยล่อเหมาะสมกันสุดๆ




ขอบคุณอินสตาแกรม : kapookphat , kratingg