“แอนนา” ส่งมอบรถพยาบาลคันที่ 2 สานฝัน “แตงโม” บอกวันเกิดปีนี้ไม่ต้องสู้กับความลำบากอีกแล้ว

2022-09-13 14:05:32

“แอนนา” ส่งมอบรถพยาบาลคันที่ 2 สานฝัน “แตงโม” บอกวันเกิดปีนี้ไม่ต้องสู้กับความลำบากอีกแล้ว

Advertisement

 
คิดถึงเสมอ “แอนนา” ระลึกถึง “แตงโม ภัทรธิดา” ในวันเกิดอายุครบ 38 ปี บอกปีนี้ไม่ต้องต่อสู้กับชีวิตที่แสนยากลำบากอีกแล้ว พร้อมเผยภาพรถพยาบาลคันที่ 2 เพื่อสานฝันของเพื่อนรัก เตรียมส่งมอบเป็นของขวัญให้นางฟ้า

ยังคงอยู่ในห้วงความคิดถึงของบรรดาคนที่รัก เพื่อนพ้อง และแฟนคลับเสมอ สำหรับนักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ที่มีเหตุให้จากไปอย่างกะทันหันไม่ทันได้ลาใครๆ นานกว่า 6 เดือนแล้ว และเรื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุ 38 ปี ที่ไม่มีแตงโม บรรดาเพื่อนพ้องและคนที่รักต่างก็พร้อมใจกันเคลื่อนไหวโซเชียลอวยพรนักแสดงสาวกันอย่างคับคั่ง

“เบิร์ด” เปิดภาพเก่าอวยพรวันเกิด “แตงโม” บอกปีที่ไม่มีเธอทั้งแย่ ทั้งคิดถึง 

“คริส หอวัง” เสิร์ฟหุ่นเด็ดในชุดตาข่าย ความเผ็ดแซ่บแรงสุดฉุดไม่อยู่ 

นิ่งมาหลายวัน “ใหม่ สุคนธวา” เคลียร์ดราม่าให้นมต่อหน้าพระ ฟาดแซ่บอย่าโชว์ฉลาดน้อยหรือโง่กันมาก





เช่นเดียวกับเพื่อนรักอย่าง “แอนนา” ที่ล่าสุดวันนี้ (13 ก.ย. 2565) ก็ได้โพสต์ภาพเพื่อนสาวพร้อมกับคำอวยพรไว้ว่า... “HBD โม 13 กันยา ปีนี้เธอไม่ต้องต่อสู้กับชีวิตที่แสนยากลำบากอีกแล้ว โมอยากเป็นพยาบาลและอยากเป็นนักร้อง ตอนนี้รถพยาบาลของโมช่วยคนตลอดนะ และเพลงที่โมเคยร้องคนก็ย้อนฟังกันบ่อยๆ คิดถึงเธอเสมอนะ”

และย้อนไปก่อนที่จะถึงวันเกิดของแตงโม 1 วัน “แอนนา” ก็ได้เผยภาพรถพยาบาลคันที่ 2 ที่เธอนั้นตั้งใจสานฝันการอยากเป็นพยาบาลของแตงโม พร้อมกันนี้แอนนาก็ได้เผยว่า... “พรุ่งนี้วันเกิดโม เก็บเงินกับพุดเดิ้ลช่วยกันทำรถพยาบาลคันที่ 2 รอบนี้เอารายได้จากการขายของมาทำเก็บกันหลายเดือนเลยรอบนี้ เบิร์ดก็จะไปเลี้ยงเด็กกำพร้า โมอามีนาก็แพลนช่วยคนอุทิศให้โม เมญ่าก็ช่วยตามเรื่องรถให้ตลอด แม่สิตางศุ์ก็ไปที่ท่าน้ำวางดอกไม้บ่อยๆ โมคือตัวอย่างของการอยู่ให้คนรัก จากไปให้คนไม่ลืม ความดีของนาง ทำให้เพื่อนๆ และแฟนคลับยากที่จะลืมเธอได้”



พร้อมกับบอกในช่องคอมเมนต์ไว้ว่า “พรุ่งนี้เตรียมส่งมอบรถเป็นของขวัญให้นางฟ้า ให้รถคันนี้ออกช่วยคน” ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตที่เข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญและบอกคิดถึงนางฟ้าที่ล่วงลับกันอย่างล้นหลาม


ขอบคุณ  :  anna_celebeauty , แอนนา