“เกี่ยวก้อย” เฉลยแล้วลูกคนแรกคือเบบี้เกิร์ล ฝั่งคุณพ่อไว้หนวดรอแล้ว

2022-09-12 13:00:10

“เกี่ยวก้อย” เฉลยแล้วลูกคนแรกคือเบบี้เกิร์ล ฝั่งคุณพ่อไว้หนวดรอแล้ว

Advertisement

 
แห่ยินดี “เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์” เปิดภาพภาพน่ารักเฉลยเพศทายาทคนแรก บอกลูกสาวของแม่กำลังจะมาแล้ว ฝั่งคุณพ่อไว้หนวดรอแล้ว

อีกไม่กี่อึดใจก็จะได้เจอหน้าค่าตากับลูกคนแรกแล้ว สำหรับนางร้ายสาวสวย “เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ เกิดลาภผล” ที่ขณะนี้กำลังอุ้มท้องโตอายุครรภ์ 7 เดือน เที่ยวพักผ่อนอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์กับสามีและครอบครัว แถมทริปนี้สาวเกี่ยวก้อยก็ยังได้แย้มข่าวดี เฉลยเพศทายาทคนแรกให้แฟนๆ ได้ทราบพร้อมกันด้วย 

“ใหม่ ดาวิกา” นุ่งชุดแซ่บอวดหุ่นบาง ทำแฟนๆ แห่ห่วงทักความผอมรัวๆ 

ลองโควิดทำพิษ “จ๊ะ” แอดมิตหลังคอนเสิร์ตจบ ไอจนเจ็บหน้าอก- ปอดอักเสบ 

“แก้ว จริญญา” นุ่งวันพีซตัวแซ่บ โชว์แผ่นหลังขาว-เว้าสูงอวดบั้นท้ายเด้ง สวยแซ่บสู้แดดสุดๆ





โดยเกี่ยวก้อยก็ได้เผยคลิปน่ารักมุ้งมิ้งกับสามี ท่ามกลางบรรยากาศสวยๆ พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “And it’s a . . . Girl ยินดีด้วยค่า คุณได้ลูกสาวววว #ใครทายถูกบ้างน้าา”

ก่อนที่ต่อมานักแสดงสาวจะได้แชะภาพอวดภาพอัลตราซาวด์และรองเท้าเด็กผู้หญิงสีหวานจากแบรนด์ดัง พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “She’s my baby Girl #ลูกสาวของคุณแม่ กำลังจะมาแล้ววว #เดี๋ยวหม่ามี๊เตรียมถักเปียให้น้า”



และล่าสุด (12 ก.ย. 2565) “เกี่ยวก้อย” ก็ได้เคลื่อนไหวขอบคุณทุกๆ คำยินที่ที่ส่งเธอมาให้เธอและครอบครัว พร้อมกับเล่าเบื้องหลังของการได้ภาพสวยสวยๆ มาอวดแฟนๆ ไว้ว่า... “We are having a baby girl. . ขอบคุณทุกคำยินดีนะคะ แม่ไม่ตื่นเต้นเท่าไหร่ แค่ขนอุปกรณ์ทั้งลูกโป่ง รองเท้า ภาพอัลตราซาวด์ลูกขึ้นเขาไปถ่ายรูปด้วย และตอนนี้ก็ให้คุมพ่อไว้หนวดรอแล้วว ขอบคุณคุณปู่ คุณย่า อาโต้ที่ช่วยทำภารกิจนี้ด้วยค่าา . #ปัดชมเบื้องหลังท้ายสุด #kkinswitzerland2022 #gornergrat”

ท่ามกลางบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีอย่างต่อเนื่อง


ขอบคุณอินสตาแกรม : kiewkoi