เด็กก็ไม่เว้น ! “เจนนี่” ระบายหลังลูกสาวโดนเกรียนด่าแรง สามีลั่นอโหสิกรรมให้

2022-09-06 18:10:38

เด็กก็ไม่เว้น ! “เจนนี่” ระบายหลังลูกสาวโดนเกรียนด่าแรง สามีลั่นอโหสิกรรมให้

Advertisement

 
แม่จะอดทนให้มากที่สุด “เจนนี่ รัชนก” ร่ายยาวระบายความรู้สึก หลัง “น้องยูจิน” ลูกสาวสุดที่รัก ถูกเกรียนด่าแรง สะตอเหมือนแม่-ยาย-น้า ลั่นกับเด็กก็ไม่เว้น ฝั่ง “ยิว ฉัตรมงคล” ฟาดกลับอโหสิกรรมให้-ขอให้ความคิดเป็นผู้เป็นคนเร็วๆ

เรียกได้ว่ามีมาให้เห็นบ่อยๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับกรณีลูกดารา-คนบันเทิง ถูกเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์ว่า ด่าแซะลูกน้อยสุดที่รัก เช่นเดียวกับนักร้องและเจ้าของค่ายเพลงชื่อดังอย่าง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่ถูกเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์ด่า “น้องยูจิน” ลูกสาวสุดที่รักอย่างแรงว่า “สะตอเหมือนคุณแม่เจนนี่ เหมือนคุณยายเกตุ เหมือนน้าลิลลี่ไงค่ะ” ซึ่งทางสาวเจนนี่ได้ตอบกลับเกรียนรายดังกล่าวไว้ว่า... “กับเด็กก็ไม่เว้นนะคะ” 

แอบลูกมาสวีต “ก้อย” ควง “ตูน” ดินเนอร์ฉลองวันครบรอบรัก 12 ปี 

กำลังใจท่วมท้น “โบกี้ ไลอ้อน” แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 รอบ 2 

“มอริส เค” เข้าใจมีพบย่อมมีจาก หลังใช้ชีวิตกับคุณพ่อที่อเมริกานานเกือบ 6 เดือน






พร้อมกันนี้ล่าสุด (6 ก.ย. 2565) “เจนนี่ รัชนก” ก็ได้โพสต์คอมเมนต์ดังกล่าวลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับร่ายยาวระบายความรู้สึกว่า... “คอมเมนต์นี้ เป็นคอมเมนต์ใต้คลิปน่ารักๆ ของน้องยูจิน ไม่คิดเหมือนกันนะ ว่าจะมีคนไม่แยกแยะและมาลงกับเด็กแบบนี้ ต่อให้เราผ่านอะไรมาเยอะก็จริง แต่ตอนนี้คิดตลอดนะ ว่าเมื่อน้องยูจินโตขึ้น จะสอนให้เค้ารับมือและเข้าใจ กับคำพูด toxic แบบนี้ได้ยังไง …. คงต้องสอนให้เค้ารู้จัก ปล่อยวาง ให้อภัย และมองข้ามมันไปให้ได้ในทุกๆ เรื่อง ซึ่งเป็นเรื่องที่ยากมากๆ เพราะขนาดตัวเราเอง บางครั้งยังรู้สึกมีอารมณ์กับเรื่องแบบนี้เลย เห้อออออ แม่จะอดทนให้มากที่สุดนะ ทำไมนะเดี๋ยวนี้ใครว่าอะไรเราเรารับได้หมด แต่พอเป็นลูกมันก็อดที่จะคิดไม่ได้ แม่จะอดทน เข้าใจ และหาทางออกเพื่อนำมาสอนลูกให้ได้นะ ยูจินลูกรัก”





หลังจากที่สาวเจนนี่ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น “ยิว ฉัตรมงคล” สามีสุดที่รักก็ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “อโหสิกรรมให้นะครับ ขอให้มีความคิดเป็นผู้เป็นคนเร็วๆ นะครับ”

และทางด้านเพื่อนพ้องน้องพี่พร้อมด้วยแฟนคลับต่างก็พากันเข้ามาผสมโรงคอมเมนต์จวกเกรียนรายดังกล่าวกันสนั่น อาทิ “พูดให้เกียรติคนที่อยู่ต่อหน้าเเสดงถึงการมีคุณค่าของตัวผู้พูด รักเจ๊ค้าบ”, “โอ้โห ต้องโตมาแบบไหน จิตใจถึงได้เป็นแบบนี้”, “สุขภาพจิตไม่ดีก็ควรไปรักษานะคะ ไม่ควรมาสร้างปัญหาให้กับคนอื่น ปววก็ไปดูแลตัวเอง”, “แบบนี้จัดให้หนักเลยค่ะน้องเจนนี่”, “ไม่น่ารักเลยคะ อย่ามาว่าน้อง พร้อมบวกนะ”, “ท้อเลยคนแบบนี้ เด็กๆๆ เว้นบ้างค่ะ”, “มารยาททรามค่ะคนแบบนี้”, “ฟ้องค่ะคนแบบนี้อย่าให้มีที่ยืน”, “แรงนะ ถ้าแบบนี้ ฟ้องค่ะ”, “พบจิตแพทย์ด่วนค่ะ เด็กคือผ้าขาวเเยกเเยะหน่อยนะคะ” ฯลฯ


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น