“มอริส เค” เข้าใจมีพบย่อมมีจาก หลังใช้ชีวิตกับคุณพ่อที่อเมริกานานเกือบ 6 เดือน

2022-09-06 10:05:05

“มอริส เค” เข้าใจมีพบย่อมมีจาก หลังใช้ชีวิตกับคุณพ่อที่อเมริกานานเกือบ 6 เดือน

Advertisement

 
ได้เวลากลับมาดำเนินชีวิต “มอริส เค” ร่ายความรู้สึกเมื่อต้องกลับไทย หลังใช้ชีวิตกับคุณพ่อที่อเมริกานานเกือบ 6 เดือน เผยไม่รู้สึกเสียใจเพราะรู้ว่าจะเจอกันอีกแน่นอน

หลังจากที่เดินทางไปพบคุณพ่อผู้ให้กำเนิด และใช้ชีวิตร่วมกันที่สหรัฐอเมริกานานเกือบ 6 เดือน หลังรอคอยมานานถึง 57 ปี พิธีกรและนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “มอริส เค” ก็ถึงเวลาต้องบินกลับประเทศไทย เพื่อกลับมาทำงานและดำเนินชีวิตของตัวเอง 

“มอริส เค” ปลื้มถูกหยิบเรื่องราวการตามหาพ่อ ไปทำหนังสารคดี หวังจะสร้างขวัญและกำลังใจให้กับผู้ชม 

“ใหม่ ดาวิกา” นั่งเรียบร้อยเสิร์ฟภาพแซ่บ แต่งานนี้เหมือนจะมีคนไม่ปลื้มจนต้องรีบถ่าย 

นานๆ ที “แมท” เสิร์ฟภาพคู่ “สงกรานต์” ในช่วงเวลามหัศจรรย์กลางบรรยากาศโรแมนติก





ซึ่งล่าสุด “มอริส เค” ก็ได้โพสต์รูปคู่กับคุณพ่อลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับร่ายยาวเล่าว่า... “ "เมื่อมีพบเจอ ก็ย่อมมีจากลา" สำนวนไทยที่คุ้นหูมาเสมอ และมันเกิดขึ้นกับผมแล้ว เกือบ 6 เดือนที่ผมมาอยู่ที่อเมริกา ได้ใช้เวลาอยู่กับพ่อ พี่น้อง ลูกพี่ลูกน้อง เพื่อนเก่าๆที่ไม่ยอมแก่ และจูจู้เพื่อนรุ่นน้องที่ผมประทับใจและชื่นชมในตัวเค้ามาก จูจู้ช่วยทำให้การอยู่อเมริกาของผมในคราวนี้มันยอดเยี่ยมและตราตรึงในดวงใจผมมาก

วันจันทร์นี้ผมกำลังจะเดินทางกลับเมืองไทย กลับไปทำงานและดำเนินชีวิตต่อไป ผมไม่รู้สึกเสียใจที่ผมต้องจากอเมริกาในครั้งนี้ เพราะผมรู้ว่าผมและญาติพี่น้องรวมทั้งเพื่อนผองจะเจอกันอีกแน่นอน




มาอเมริกาคราวนี้ ผมได้รับโอกาสใหม่ๆ ในชีวิต แน่นอนผมเปิดรับมันและจะใช้มันให้ดีที่สุด ทั้งหมดนี้ผมขอขอบพระคุณพระเจ้า ที่ประทานและให้โอกาสผม พระคุณของพระองค์ล้วนๆ สรรเสริญพระเจ้า”


ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับแห่เข้ามาให้กำลังใจ แสดงความยินดี และอวยพรให้ “มอริส เค” เดินทางปลอดภัยกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณฮินสตาแกรม : mor_ris_k