“ซิลวี่” เข้าแจ้งความเกรียนคุกคามทำเสื่อมเสีย-อับอาย ซ้ำลามถึงแม่ ลั่นพบอีกครั้งจะดำเนินคดีถึงที่สุด

2022-08-05 16:55:52

“ซิลวี่” เข้าแจ้งความเกรียนคุกคามทำเสื่อมเสีย-อับอาย ซ้ำลามถึงแม่ ลั่นพบอีกครั้งจะดำเนินคดีถึงที่สุด

Advertisement

  
เรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน “ซิลวี่ ภาวิดา” ไม่ทนแล้ว เข้าแจ้งความเอาผิดเกรียนปากแจ๋วคุกคาม ทำเสื่อมเสีย-อับอาย ซ้ำยังลามถึงแม่ พร้อมฝากจะกระทำหรือคอมเมนต์ใดๆ ควรคิดก่อน ลั่นพบอีกครั้งจะดำเนินคดีถึงที่สุด

เรียกได้ว่าเดินหน้าเอาจริงให้ชาวเกรียนคีย์บอร์ดปากแจ๋วที่ชอบวิจารณ์คนอื่นเสียๆ หายๆ ได้ร้อนๆ หนาวๆ กันถ้วนหน้าเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว “ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ” หรือ “ซิลวี่ เดอะสตาร์” ที่ก่อนหน้านี้เธอได้ออกมาโพสต์ภาพคอมเมนต์ของบรรดาเกรียนคีย์บอร์ดจำนวนหนึ่งที่วิจารณ์เธอด้วยข้อความหยาบคายเชิงคุกคาม พร้อมกับเผยว่าได้เตรียมทนายเพื่อดำเนินการทางกฎหมายไปแล้วนั้น 

ยุคของการฟ้อง ! “ซิลวี่” สุดเดินหน้าเตรียมทนาย จัดการคนคุกคามหยาบคาย  

“ซี ศิวัฒน์” เปิดภาพวิดีโอคอลแซว “หม่ำ” ตาหวานแถมติดหล่อ หลังศัลยกรรมครั้งแรก 

โอ้โหโซฮอต ! “อุ้ม ลักขณา” สาดซีนเด็ดสุดเผ็ดในชุดตาข่าย บอกยาวถึงตาตุ่มเอาไรมาโป๊





ล่าสุดวันนี้ (5 ส.ค. 2565) “ซิลวี่ ภาวิดา” ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ที่ สภ.ลำลูกกา พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “วันที่ 5 สิงหาคม ข้าพเจ้า นางสาว ภาวิดา มอริจจิ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับทาง สภ.ลำลูกกา หลังพบผู้ใช้บัญชี facebook จำนวนนึง ได้มีการโพสต์คอมเมนต์ข้อความเชิงคุกคาม ดูหมิ่นว่ากล่าวในลักษณะเสื่อมเสีย ทางช่องแสดงความคิดเห็น

อีกทั้งยังมีบุคคลที่ไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด ได้โทรศัพท์คุกคามมารดาของข้าพเจ้า เป็นเหตุให้เกิดความไม่ปลอดภัยในชีวิต และทำให้ข้าพเจ้าได้รับความเสียหาย อับอาย เสื่อมเสียชื่อเสียง อันเป็นความผิดตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ หากปรากฎพบอีกครั้ง จะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด



ขอความร่วมมือในการเคารพสิทธิส่วนบุคคลและคิดก่อนกระทำหรือกล่าวคอมเมนต์ใดๆ จึงเรียนมาเพื่อทราบทั่วกัน”

ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ พร้อมกับเชียร์ให้จัดการให้ถึงที่สุดกันอย่างคับคั่ง



ขอบคุณ : SilvyPavida