“อ๋อม” เฮงไม่หยุด “น้องจอมทัพ-น้องกระดิ่ง” ให้โชคเต็มๆ แฟนๆ ขอบคุณปล่อยเลขเด็ดให้ได้เฮ

2022-08-02 12:45:12

“อ๋อม” เฮงไม่หยุด “น้องจอมทัพ-น้องกระดิ่ง” ให้โชคเต็มๆ แฟนๆ ขอบคุณปล่อยเลขเด็ดให้ได้เฮ

Advertisement

  
ปังมาก “อ๋อม สกาวใจ” แฮปปี้ดี๊ด๊า “น้องจอมทัพ-น้องกระดิ่ง” ให้โชคเต็มๆ รับทรัพย์เข้ากระเป๋าอีกแล้ว ด้านแฟนๆ แห่ยินดี-ขอบคุณที่เปิดเลขเด็ดให้ได้เฮตาม

หากจะให้พูดถึงเรื่องดวงดีไม่มีแผ่วก็ต้องยกให้กับคุณแม่ลูก 1 อย่างนักแสดงสาว “อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์” กันเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะงวดไหนๆ สาวเจ้าก็เปิดกระเป๋ารับทรัพย์อยู่ต่อเนื่อง แถมยังไม่วายมีเลขเด็ดๆ มาแบ่งปันให้แฟนๆ ได้เฮสนั่นไปด้วยกันตลอด  

“อ๋อม สกาวใจ” ปล่อยเลขเด็ด “น้องจอมทัพ-น้องกระดิ่ง” แฟนๆ – คอหวยแห่เมนต์สนั่น

“เบิร์ด เทคนิค” ขอพลังงานดีๆ จาก “แตงโม” ด้านแฟนๆ ส่งกำลังใจให้ต่อเนื่อง 

“กุ๊บกิ๊บ” พาลูกๆ เซอร์ไพรส์ต้อนรับ “บี้” ที่สนามบินหลังไม่ได้เจอกันเกือบปี บอก #เรามีบี้เป็นของตัวเองแล้ว 





ซึ่งล่าสุด (1 ส.ค. 2565) สาวอ๋อมก็ได้อัดคลิปแสดงความยินกับแฟนๆ ที่ได้รับโชคจากเลขเด็ดในภาพวาดของ “น้องจอมทัพ” ลูกชายสุดที่รักของสาวอ๋อม และเลขจากน้องกระดิ่งที่เธอเปิดให้ได้เห็นตรงๆ อย่างชัดเจน พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “ เย้ๆๆรวยๆๆๆๆ 594,14 เลขน้องกระดิ่ง+เจ้าพ่อจอมทัพ เป็นไงกันบ้างค๊าาา พอดีแม่ไม่ได้อยู่บ้าน ไหนใครปังบ้างรายงานตัวหน่อยค๊าาา” 

และต่อมา “อ๋อม สกาวใจ” ก็ได้เปิดโพสต์ลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลลงอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “เย้ๆๆ เจ้าพ่อจอมทัพ+น้องกระดิ่งมาตรงๆ ปังมากๆ แม่อ๋อมพาจอมทัพมาต่างจังหวัด เลยให้คุณตาตรวจลอตเตอรี่ให้ที่บ้าน ถูกซิคะรออะไร เลขท้าย 3 ตัว 447 กับแม่ค้าลอตเตอรี่ เลขท้าย 2 ตัว 14 เห็นงานศิลปะจอมทัพ และเลขน้องกระดิ่ง ตรงเป๊ะๆ นั่ง MRT ไปขึ้นเงินที่ @kongsalakplus ขอแสดงความยินดีกับfc.แม่อ๋อมทุกคนที่ถูกตามแม่อ๋อมนะค๊าา เลื่อนดูรูป ที่แม่เห็นตรงวงกลมสีแดง”




ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความยินดีกับความดวงเฮง ดวงปัง และขอบคุณแม่อ๋อมที่แบ่งปันเลขเด็ดจนได้โชคไปด้วยกันอย่างล้นหลาม



ขอบคุณอินสตาแกรม : oomsakaojai