“กุ๊บกิ๊บ” พาลูกๆ เซอร์ไพรส์ต้อนรับ “บี้” ที่สนามบินหลังไม่ได้เจอกันเกือบปี บอก #เรามีบี้เป็นของตัวเองแล้ว

2022-08-02 10:15:19

“กุ๊บกิ๊บ” พาลูกๆ เซอร์ไพรส์ต้อนรับ “บี้” ที่สนามบินหลังไม่ได้เจอกันเกือบปี บอก #เรามีบี้เป็นของตัวเองแล้ว

Advertisement

 
สิงหาคมปีนี้ใจดีกับพวกเราจัง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เปิดภาพอวดโมเมนต์อบอุ่นปนซึ้ง พาลูกๆ เซอร์ไพรส์ต้อนรับ “บี้ ธรรศภาคย์” ที่สนามหลังไม่ได้เจอกันนานเกือบปี พร้อมติดแฮชแท็กบอกอย่างน่ารัก #เรามีบี้เป็นของตัวเองแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์แฮปปี้ที่รอคอยที่จะได้กลับมาอยู่ด้วยกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้งเลยก็ว่าได้ หลังจากที่คุณพ่อลูก 2 อย่างนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” ได้บินลัดฟ้าไปทำงานที่แดนมังกรนานเกือบปี และในที่สุดเจ้าตัวก็ได้ลากกระเป๋ากลับบ้านสู่อ้อมอก “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ภรรยาสาวสุดที่รัก “น้องเป่าเปา-น้องเป่าเป้ย์” ลูกสาวที่น่ารักทั้ง 2 คนแล้ว  

เป๊ะปัง “ไอซ์” นุ่งชุดออกกำลังกายอวดหุ่นหลังท้อง พร้อมเล่าโมเมนต์หลังผ่านช่วง 3 เดือน 

“เบิร์ด” โพสต์เหนื่อยพร้อมแท็กตรงถึง “แตงโม” แฟนๆ แห่ห่วง ส่งกำลังใจแน่น 

“แอฟ” เผยโมเมนต์น่ารักปนอบอุ่น พร้อมบทพูดสุดซึ้ง แฟนๆ แห่ให้กำลังใจแม่เยอะมาก





ซึ่งล่าสุด (1 ส.ค. 2565) “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ก็ได้เผยโมเมนต์อบอุ่นปนซึ้งชวนน้ำตาซึมลงอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะที่แท็กทีมลูกๆ และครอบครัว ไปรอรับสามีที่สนามบิน พร้อมกับเขียนแคปชั่นเผยว่า... “*Best August ever!! we have waited for you for 353 days!!! welcome home baby we miss you so much ป๊ากลับมาเซอร์ไพรส์พวกเราหลังจากไม่ได้เจอกันมา 353 วัน แต่เจอพวกเราเซอร์ไพรส์กลับพี่เปาทำป้ายและขนไปรับกันทั้งบ้าน ยินดีต้อนรับกลับมาพักผ่อนนะคะคนดี สิงหาคมปีนี้ใจดีกับพวกเราจัง :) #เรามีบี้เป็นของตัวเองแล้ว”

และนอกจากนี้สาวกุ๊บกิ๊บก็ยังได้เผยคลิปน่ารักๆ ขณะที่ลูกๆ พากันเขียนป้ายต้อยรับคุณพ่อด้วยข้อความน่ารักอย่างตั้งใจตลอดจนตอนเจอกันที่สนามบินให้ได้ชมอีกครั้ง พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า... “*He’s finally home #thankyougodforeverything #เรามีบี้เป็นของตัวเองแล้ว”



ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่ได้เห็นโมเมนต์ดังกล่าวแล้วนั้น ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับครอบครัว บี้-กุ๊บกิ๊บ พร้อมกับซึ้งกับโมเมนต์ดังกล่าวไปตามๆ กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : gggubgib36