ฟินแล้วฟินอีก “เอมี่” ตราตรึงในใจหลังได้สัมภาษณ์ใกล้ชิด “แจ็คสัน” บอกเลยเป็นคนที่น่ารักมาก

2022-07-30 09:20:37

ฟินแล้วฟินอีก “เอมี่” ตราตรึงในใจหลังได้สัมภาษณ์ใกล้ชิด “แจ็คสัน” บอกเลยเป็นคนที่น่ารักมาก

Advertisement

 
เข้าใจแล้วทำไมทุกคนถึงได้หลงรักผู้ชายคนนี้ “เอมี่” สุดประทับใจหลังได้ทำหน้าที่พิธีกรสัมภาษณ์ “แจ็คสัน หวัง” เผยเป็นโมเมนต์ที่ตราตรึงในใจสุดๆ

เรียกได้ว่าเก็บความลับมานานจนอกจะแตก จนในที่สุดก็ได้เปิดรูปคู่สุดฟินกับศิลปินฮอตระดับโลกอย่าง “แจ็คสัน หวัง” กับเค้าสักที สำหรับนักแสดงสาว “เอมี่ กลิ่นประทุม” ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับแจ็คสันและคลิปขณะที่เจ้าตัวกำลังทำหน้าที่พิธีกรสัมภาษณ์ศิลปินหนุ่มลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งงานนี้ก็ต้องบอกเลยว่าสาวเอมี่ทั้งเป็นปลื้มและตื่นเต้นแบบสุดๆ ที่ทาง workpoint ได้ให้โอกาสนี้กับเธอ

 ไฟลุก “ดิว” ถ่ายแฟนชั่นก่อนคลอด ความแซ่บมาแบบสับ แบบใหม่ ทำอื้อหือฮือฮาสุดๆ 

ช็อก ! “โอ๋” ประกาศลดสถานะกับสามีมาเป็นพี่น้อง ขอบคุณที่เป็นพ่อที่ดีของลูก 

“จียอน” โดนโควิด-19 เล่นงานนอนป่วยเต็มๆ 3 วัน โอดระวังแทบตายสุดท้ายก็ติด





โดยทาง “เอมี่ กลิ่นประทุม” ก็ได้โพสต์ร่ายยาวถึงความน่ารักของแจ็คสันผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “เก็บความลับมานาน …. อกอีแป้นจะแตก ดีใจ ลงรูปได้แล้ววววววววว เอมิกากรี๊ดสลบมาก กับการได้สัมภาษณ์ แจ็คสัน หวัง อย่างใกล้ชิด ยิ่งคุยยิ่งเข้าใจเลย ว่าทำไมทุกคนถึงได้หลงรักผู้ชายคนนี้ … เป็นคนที่น่ารักแบบมากๆๆๆๆ สัมผัสได้ถึงความเป็นกันเอง ความถ่อมตัว ความ nice และความ “จริงใจ” แบบสุดๆ อ่า ประทับใจมากๆ what a pleasure meeting you and having the opportunity to interview you, thanks for everything … you definitely left footprints in my heart huge fan”


และต่อมาสาวเอมี่ก็ได้เผยคลิปน่ารักขณะที่เธอกำลังสัมภาษณ์แจ็คสัน พร้อมกับเล่าผ่านแคปชั่นว่า “โอ้ยยยย ฟินแล้วฟินอีก … มี่ขอพูดความรู้สึกนิดนึงนะคะ ก่อนหน้านี้ก็รู้จัก แจ็คสัน หวัง แต่ก็ยังไม่เป็น fc หรืออะไร แต่พอรู้ว่าต้องมาสัมภาษณ์ เลยย้อนอ่านประวัติ ตามดูแทบทุกคลิปของนาง ถึงได้เห็นถึงความสามารถ ความเก่งและที่สำคัญ ความน่ารักของนาง … แต่ขอบอกเลย ว่าหลังจากได้เจอตัวจริงเอง ได้คุยเองแล้ว มายยยก้อดดด เป็นคนที่น่ารักมากๆ ทั้งต่อหน้ากล้องและหลังกล้อง พอนางมาถึงนะ ก็เดินทักทายทุกคน เดิน shakehand กับทุกคน ย้ำ! ว่าทุกคน eye contact ตลอด ถามอะไร ก็ตอบแบบสบายๆ ไม่รีบ ใส่ใจในทุกๆ คำถาม สัมเสร็จ มีการเดินมาขอบคุณมี่ กอดมี่ และพูดชื่อเราด้วยยยย “Thank you Amy” นังเอมี่ตายไปเลยจ้าาาา




คำตอบเค้าแต่ละอย่างก็สัมผัสถึงความจริงใจมากๆ เป็นห่วงเป็นใยแฟนๆ และที่ชอบที่สุด คือการพูดสนับสนุนทุกคนให้ทำตามความฝันของตัวเอง …. ประทับใจมากๆ ตราตรึงในใจฝุดๆ เลย ขอบคุณอีกครั้งนะคะ พี่แจ๊ค ที่น่ารักและให้เกียรติมี่มากๆ #mindblowing

ขอบคุณ workpoint ที่ให้โอกาสนี้นะคะ ยอมรับว่าตอนแรกตื่นเต้นและเกร็งมากๆ แต่พยายามแบบที่สุดเลย ที่จะให้ออกมา perfect และสบายๆ ที่สุด เท่าที่จะทำได้ และสัญญาว่าจะพัฒนาไปเรื่อยๆ นะคะ ขอบคุณสำหรับทุกคำติชมด้วยนะคะ”


ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ความเขินสุดฤทธิ์ ยิ้มแก้มปริ และแอบอิจสาวเอมี่เบาๆ ที่ได้มีโอกาสทำงานใกล้ชิดกับแจ็คสันกันสนั่น




ขอบคุณอินสตาแกรม : amy_klinpratoom