“ตั๊ก ศิริพร” ร้องทั้งน้ำตาส่ง “โป๊งเหน่ง” ครั้งสุดท้าย บอกมีพบก็ต้องมีจาก

2022-07-12 18:05:48

“ตั๊ก ศิริพร” ร้องทั้งน้ำตาส่ง “โป๊งเหน่ง” ครั้งสุดท้าย บอกมีพบก็ต้องมีจาก

Advertisement

 
มีพบก็ต้องมีจาก “ตั๊ก ศิริพร” น้ำตาไหลกลั่นความในใจผ่านเพลง “ความทรงจำ” ส่ง “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” ครั้งสุดท้าย พร้อมสวมกอดส่งกำลังใจให้ภรรยาพี่ชายที่รัก

บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศก สำหรับพิธีรดน้ำศพนักแสดงตลกรุ่นใหญ่ชื่ออย่าง “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” ที่จัดขึ้นไปเมื่อวานนี้ (11 ก.ค. 2565) ณ ศาลาสามัคคีธรรม วัดช้างใหญ่ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ท่ามกลางเพื่อนพ้องพี่น้องคนบันเทิงและญาติสนิทมิตรสหายเดินทางมาร่วมไว้อาลัยกันอย่างคึกคัก 

“ไอซ์” เสียใจกับครอบครัว “เฮงเฮง” หลังสูญเสีย “พ่อโป๊งเหน่ง” เชื่อเพื่อนรักได้เจอกันคงไม่เหงาแน่นอน 

“เฮงเฮง” ลูกชาย “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” อาลัยรักพ่อผู้ล่วงลับ พร้อมเปิดความลับที่ไม่เคยบอกพ่อ 

“เจเน็ต เขียว” ควงสามีสุดที่รักจดทะเบียนสมรส หลังใช้ชีวิตคู่ร่วมกันนาน 16 ปี 





เช่นเดียวกับนักร้องอารมณ์ดี “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” ที่เดินทางไปพร้อมกับ “นุ้ย เชิญยิ้ม” และ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ที่ได้ไปร่วมไว้อาลัยและได้เผยภาพซึ้งขณะสวมกอด “หมู สมญา” ภรรยาของโป๊งเหน่งเพื่อให้กำลังใจ พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “มาส่งพี่ครั้งสุดท้าย” 






และนอกจากนี้ “ตั๊ก ศิริพร” ก็ยังเผยคลิปซึ้งเรียกน้ำตา ขณะที่เธอนั้นกำลังร้องเพลงเศร้าจับใจอย่าง “ความทรงจำ” ของ “แอม เสาวลักษณ์” เพื่ออำลาอาลัยพี่ชายที่รักเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งขณะที่ร้องอยู่นั้นสาวตั๊กก็ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ก่อนจะเขียนแคปชั่นเผยความในใจว่า “มีพบก็ต้องมีจากและเหลือไว้เพียงความทรงจำ”

ซึ่งหลังจากที่สาวตั๊กได้เผยคลิปดังกล่าวลงอินสตาแกรมส่วนตัวไปแล้วนั้น ทางด้าน “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ถ่ายไปน้ำตาไหลไปเลยค่ะ” ขณะที่ทางด้านแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจและอาลัยต่อการจากไปของนักแสดงตลกรุ่นใหญ่กันจำนวนมาก


ขอบคุณอินสตาแกรม : tucknuipooh