“เฮงเฮง” ลูกชาย “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” อาลัยรักพ่อผู้ล่วงลับ พร้อมเปิดความลับที่ไม่เคยบอกพ่อ

2022-07-11 11:40:07

“เฮงเฮง” ลูกชาย “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” อาลัยรักพ่อผู้ล่วงลับ พร้อมเปิดความลับที่ไม่เคยบอกพ่อ

Advertisement

 
อยู่ข้างบนคอยเป็นกำลังใจและส่งพลังความฮาให้ลูกด้วย “เฮงเฮง เชิญยิ้ม” ลูกชาย “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” พรั่งพรูความในใจอาลัยรักพ่อผู้ล่วงลับ พร้อมเปิดความลับที่ไม่เคยบอกพ่อ

มีเรื่องเศร้าเกิดขึ้นในวงการบันไทยอีกครั้ง หลังจากที่สิ้นนักแสดงตลกชื่อดัง “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เข้ารับการรักษาตัวและต่อสู้กับอาการป่วยด้วยภาวะโรคไต วงการบันเทิงสูญเสียตลกคนดัง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม หลังเข้ารับการรักษาต่อสู้กับอาการป่วยจากภาวะโรคไต จนกระทั่งเมื่อวันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา ช่วงเวลา 22.16 น. โป๊งเหน่งก็ได้เสียชีวิตจากไปอย่างสงบ ด้วยอายุ 59 ปี ที่โรงพยาบาลบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของครอบครัว เพื่อนพ้องคนสนิทและแฟนคลับ 

สิ้นตลกดัง “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” จากไปอย่างสงบสิริอายุ 59 ปี 

ซีซั่นนี้ไม่รอด “แกรนด์” แจ้งข่าวติดโควิด-19 แถมอาการมาเต็ม ! 

“UrboyTJ” เผยความทรงจำบางส่วนหายไป-จำบางอย่างไม่ได้ หลังรักษาโรคซึมเศร้า





ล่าสุดทางด้าย “เฮงเฮง เชิญยิ้ม” ลูกชายของนักแสดงตลกผู้ล่วงลับ ก็ได้เผยภาพอาลัยพ่อผู้จากไปลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับพรั่งพรูความในใจและความลับที่ไม่เคยบอกพ่อผ่านทางแคปชั่นว่า...

“หลับให้สบายนะครับพ่อ ไม่ต้องทรมานแล้ว ไม่ต้องห่วงอะไร เฮงกะพี่ๆน้องๆจะดูแลแม่เอง พ่อทำหน้าที่พ่อได้ดีที่สุดเลย ขอโทษที่ยังเก่งสู้พ่อไม่ได้ ขอโทษที่ยังไม่สำเร็จให้พ่อเห็นเลย อยู่ข้างบนคอยเป็นกำลังใจและส่งพลังความฮาให้ลูกคนนี้ด้วย



เฮงมีความลับที่ไม่เคยบอกพ่อด้วยครับ #พ่อคือต้นแบบและไอดอลของผมเสมอในการเป็นตลก #ผมภูมิใจมากๆเลยที่มีพ่อเป็นโป๊งเหน่งเชิญยิ้ม #พ่อคือต้นแบบในเรื่องความรักไม่รู้จะมีผู้ชายคนไหนรักเมียได้เท่าพ่ออีกมั้ย #สัญญาจะพยายามทำให้ได้เท่าพ่อนะครับ รักพ่อนะครับ”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ ที่ติดตาม เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ “คุณพ่อโป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” กันจำนวนมาก



ขอบคุณอินสตาแกรม : hengheng_chernyim