ลาก่อน ! “เมย์” ติดโควิดหายเร็วกว่าที่คิด พร้อมรีวิวละเอียดยิบ

2022-07-10 13:00:59

ลาก่อน ! “เมย์” ติดโควิดหายเร็วกว่าที่คิด พร้อมรีวิวละเอียดยิบ

Advertisement

 
อาจเป็นเชื้อน้อยเลยหายเร็ว “เมย์ พิชญ์นาฏ” แจ้งข่าวดีติดโควิดหายเร็วกว่าที่คิด รีวิวละเอียดยิบพร้อมเผยข้อมูลจากผลแลปเหลือซากเชื้อแค่ 4 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งไม่สามารถแพร่ให้ใครได้แล้ว

เพิ่งจะออกมาแจ้งข่าวแฟนๆ ว่าติดเชื้อโควิด-19 ได้ไม่กี่วัน ล่าสุด (9 ก.ค. 2565) นักแสดงสาว “เมย์ พชญ์นาฏ สาขากร” ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวดีกับแฟนๆ ว่าหายจากโควิด-19 แล้ว

“เมย์” ซีซั่นนี้เกมติดโควิด-19 แล้ว ฝากถึงใครยังรอดอยู่อย่าประมาท 

สดใสซู่ซ่า “เกรซ” สาดความฮอตฉ่ากลางน้ำตก สวยแซ่บ-ผิวสว่างจนฝูงปลารุม 

“ศรราม” เดือด ! เกรียนปากแจ๋วอ้าง “น้องวีจิ” เป็นหลาน ซ้ำยังบอกไม่ให้ด้อยค่าคนเป็นแม่ 





โดยงานนี้สาวเมย์ก็ได้อัพเดตผลตรวจจากแลปลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยรายละเอียดทางแคปชั่นว่า... “ลาก่อนนะเจ้าโควิด หายเร็วกว่าที่คิดค่า ขออนุญาตรีวิวนะคะ เนื่องด้วยเมย์เป็นคนขี้นอยด์เลยตรวจ atk เป็นประจำทุกวัน เมย์เริ่มรู้สึกไม่สบายตัวเหมือนจะเป็นหวัด (เพลียๆ เมื่อยๆ ตัว น้ำมูกซึมๆ) ในเย็นวันที่ 4 หลังจากกลับจากถ่ายละคร แต่ตรวจแล้วไม่ขึ้น

วันที่ 5 เช้าตรวจอีกที พบขีดที่ 2 จางๆ ไม่สบายใจจึงไป pcr ที่รพ. ผลออกมาว่าพบเชื้อ แต่มีจำนวนน้อยมาก จึงกลับมากักตัวรักษาที่คอนโด และเริ่มกิน Molnupiravir เป็นวันแรก



วันที่ 6 ตื่นมาพร้อมอาการหายเป็นปลิดทิ้ง ขึ้นขีดเดียว ไม่มีอาการใดๆ

วันที่ 7 ขึ้นขีดเดียว ไม่มีอาการใดๆ

วันที่ 8 ขึ้นขีดเดียว ไม่มีอาการใดๆ และได้คุยกับเพื่อนรุ่นน้องที่เป็นมาก่อน เค้าแนะนำให้ตรวจหาดูว่าเป็นเชื้อสายพันธุ์อะไร จึงเรียกแลปที่รับตรวจหาซากเชื้อ มาทำการตรวจถึงที่

วันนี้วันที่ 9 ขึ้นขีดเดียว และได้ผลที่ตรวจมาเมื่อวาน ผลออกมาว่า ตรวจไม่ได้แล้วว่าเป็นสายพันธุ์อะไรเพราะเหลือเพียงซากเชื้อแค่ 4% แพร่ใครไม่ได้แล้วค่ะ



ดีใจมาก หายแล้วนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจ เพื่อนๆ ที่ส่งอาหารมาให้ ยาม และแม่บ้านที่คอนโดของเมย์ด้วย ขอบพระคุณค่า

ป.ล.ยาของเมย์มีแค่ Molnupiravir กับที่พ่นคอ และจิบน้ำอุ่นตลอดเวลาเพราะกลัวจะเจ็บคอเหมือนคนไข้คนอื่น แต่อาจจะเพราะเชื้อยังน้อย จึงไม่มีอาการตัวร้อน เจ็บคอ ไอ ท้องเสียใดๆ เลยค่ะ กินแค่นั้นหายเลยค่ะ”


ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความยินดีกับสาวเมย์กันอย่างคึกคัก




ขอบคุณอินสตาแกรม : maypitchy