“ศรราม” เดือด ! เกรียนปากแจ๋วอ้าง “น้องวีจิ” เป็นหลาน ซ้ำยังบอกไม่ให้ด้อยค่าคนเป็นแม่

2022-07-10 10:00:13

“ศรราม” เดือด ! เกรียนปากแจ๋วอ้าง “น้องวีจิ” เป็นหลาน ซ้ำยังบอกไม่ให้ด้อยค่าคนเป็นแม่

Advertisement

 
มีสิทธิ์อะไรมาออกความคิดเห็นเพื่อให้กลับไปจุดเดิม “หนุ่ม ศรราม” ฟาดไม่ยั้งเกรียนปากแจ๋วอ้าง “น้องวีจิ” เป็นหลาน ซ้ำยังบอกอย่าด้อยค่าคนเป็นแม่ คุณพ่อไม่ขอทนรอดำเนินคดี ล่าสุดเกรียนโร่ขอโทษแล้ว

ทำเอาคุณพ่อลูกหนึ่งเจ้าของแฮชแท็ก #ซามูไรพ่อลูกอ่อน อย่าง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” เดือดจัดจนสุดจะทน และเตรียมดำเนินคดีกับเกรียนปากแจ๋วกันเลยทีเดียว หลังจากที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ในเชิงติติงและพาดพิงไปถึง “น้องวีจิ” ลูกสาวสุดที่รักและแม่ของลูกสาว 

ปีแรกที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน “พี่ปู” ส่งดอกไม้เซอร์ไพรส์วันเกิด “นุ๊กซี่” แทนความรัก ความคิดถึงที่ไม่เลือนหาย 

ชาตินี้ไม่คิดว่าจะมี “พิกเล็ท” สุดปลื้ม สานฝันวัยเด็กสำเร็จมีบ้านหลังแรกในวัย 27 ปี 

“ใบเตย” เผยมีอาการพะอืดพะอม อยากอาเจียนตลอดเวลา แฟนๆ ลุ้นกำลังมีน้องมั้ยนะ ? 





โดยล่าสุด (9 ก.ค. 2565) “ศรราม” ก็ได้เผยภาพคอมเมนต์ของเกรียนรายหนึ่งที่แซะเจ้าตัวด้วยคำไม่เหมาะสมลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดยคอมเมนต์ดังกล่าวก็ได้ระบุว่า... “ไอหนุ่ม ยังงั้นก็อย่าด้อยค่าแม่หลานกูนะ คือแม่ก็คือแม่” และงานนี้ทางด้านศรรามก็ได้ฟาดกลับไปแบบจุกๆ ว่า “เมิงเป็นใครวะมาอ้างว่าลูกกูเป็นหลานเมิง เมิงต่างหากอย่ามายุ่งกับลูกกูกับกู”


ก่อนที่ต่อมา “ศรราม” จะปล่อยอารมณ์เดือดซัดกลับผ่านทางแคปชั่นอีกครั้งว่า “กว่าจะพาชีวิตลูกออกมาจากสถานการณ์เลวร้ายนั้นได้ ต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ที่ให้โอกาสและอดทน พังทั้งครอบครัว สภาพจิตใจ ความปลอดภัย แทบสิ้นเนื้อประดาตัว กว่าจะมาตั้งต้นกันสองคนพ่อลูกกันใหม่…คุณมีสิทธิ์หรือหน้าที่อะไรหรือที่มาออกความคิดเห็นเพื่อจะให้เราสองคนกลับไปอยู่ที่จุดเดิมด้วยคำหยาบคายมันถูกต้องหรือ




สำหรับคอมเมนต์ลักษณะนี้ทั้งหมดรอดำเนินคดีนะครับ #ตั้งใจทำงานดูแลแม่เลี้ยงลูกให้ดี#ซามูไรพ่อลูกอ่อน#ติดดินแต่บินได้#สองกายหัวใจเดียว#stveeji#saveveeji @sornramfanclub”

กระทั่งล่าสุด “หนุ่ม ศรราม” ก็ได้เปิดภาพคอมเมนต์จากเกรียนรายนี้อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เกรียนรายดังกล่าวก็ได้กล่าวขอโดทษขอโพยพระเอกหนุ่มไว้ว่า “ผมต้องขอโทษคุณหนุ่มมา ณ ตรงนี้ด้วยนะครับ ที่ผมได้เมนต์ข้อความแรงไป ซึ่งกระทบต่อจิตใจของคุณหนุ่ม ต้องขออภัยจากใจครับ” ท่ามกลางบรรดาแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อกรณีดังกล่าวจำนวนมาก


ขอบคุณอินสตาแกรม : sornram_theappitak