“พชร์ อานนท์” ฟาดหลักฐานศัลยกรรมที่เกาหลีตบปากขาเมาท์ เมาท์แรงว่าเป็นเอดส์ !

2022-06-30 15:35:25

“พชร์ อานนท์” ฟาดหลักฐานศัลยกรรมที่เกาหลีตบปากขาเมาท์ เมาท์แรงว่าเป็นเอดส์ !

Advertisement

  
ขาเมาท์มีเงิบ ! “พชร์ อานนท์” เปิดคลิปหลักฐานศัลยกรรมที่เกาหลี ตบปากขาเมาท์ที่หาว่าเป็นเอดส์ พร้อมซัดใครว่าทำฟรีเอาปากไปถูพื้น

เพิ่งจะออกมาเปิดโฉมหลังขึ้นเขียงศัลยกรรมโมหน้าใหม่ไปชุดใหญ่ไปหยกๆ สำหรับผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” แถมยังโนสนโนแคร์เสียงบูลลี่-วิจารณ์ต่างๆ นานา และยังจ่อจะโชว์หน้าใหม่ให้แฟนๆ ได้ชมความเป๊ะปังที่ดูเด็กลงเกือบ 20 ปี หลังหายบวมและเข้าที่เข้าทาง 

“พชร์ อานนท์” จ่อโชว์หน้าใหม่หลังหายบวม โนแคร์โนสนคนบูลลี่ ลั่นบูลลี่มากๆ จะไปทำอีก 

โมเมนต์น่ารัก “แม่ก้อย” แชะภาพร่วมเฟรม “แม่ชม” พร้อมลูกๆ แถมแปะแคปชั่นชวนลุ้นมีลูกสาว ? 

“เบนซ์” ปล่อยภาพแซ่บออร่าพุ่ง จน “ยุ้ย” โผล่คอมเมนต์เบรก ‘เบาได้เบา’ 





ล่าสุด (30 มิ.ย. 2565) “พชร์ อานนท์” ก็ได้โพสต์คลิปที่รวมชอตขณะที่เจ้าตัวเข้าพบ-พูดคุยกับคุณหมอ และตอนที่ออกมาจากห้องผ่าตัดลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกันนี้ผู้กำกับคนดังยังไม่วายฟาดขาเมาท์ปากแจ๋วที่เมาท์แรงว่าเจ้าตัวนั้นผอมลงเพราะเป็นเอดส์ และชมโรงพยาบาลศัลยกรรมหนักก็เพราะได้ทำฟรี ไว้อย่างแซ่บผ่านทางแคปชั่นว่า...

“บอกเลยว่าไปเกาหลีจริง แล้วอีพวกที่มาเมาท์กันว่ากูเป็นเอดส์ ตบปากตัวเองแรงๆ เลยเป็นเอดส์ศัลยกรรมไม่ได้ รพ. ทุกรพ. เขาไม่ทำให้ ตบปากแล้วไปบ้วนปากด้วยปากจะได้หอมๆ ทำจริงอะไรจริง ดูก่อนทำกับหลังทำ แล้วอีพวกที่ไปเมาท์ว่าไปทำฟรี เอาปากถูพื้นไปอีกรอบ เสียตังค์ไปเกือบล้านบาท ที่ชม รพ. เพราะหน้าออกมาเด็กไปเกือบ 20 ปี ชอบก็บอกว่าชอบ เลยแนะนำให้ ไปทำมั่วๆ ช้ำใจมาหลายรายแล้วเกาหลีก็เถอะ



สรุปที่มาบอกวันนี้คือ กูไม่ได้เป็นเอดส์นะ ถ้าเป็นคุณหมอเขาไม่ทำให้นะเข้าใจยัง ที่ผอมเพราะควบคุมอาหารแล้วก็ออกกำลังกาย คือรักตัวเองอ่ะ เข้าใจนะครับ”


ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจพี่พชร์และบอกอย่าได้แคร์บรรดาขาเมาท์กันสนั่น

ขอบคุณอินสตาแกรม : poj_arnon6565