“พชร์ อานนท์” จ่อโชว์หน้าใหม่หลังหายบวม โนแคร์โนสนคนบูลลี่ ลั่นบูลลี่มากๆ จะไปทำอีก

2022-06-29 16:45:17

“พชร์ อานนท์” จ่อโชว์หน้าใหม่หลังหายบวม โนแคร์โนสนคนบูลลี่ ลั่นบูลลี่มากๆ จะไปทำอีก

Advertisement

 
เด็กลงไปอีก 20 ปี “พชร์ อานนท์” จ่อโชว์หน้าใหม่หลังหายบวม หลังบินลัดฟ้าโมหน้าที่เกาหลี โนแคร์โนสนคนบูลลี่ ลั่นบูลลี่มากๆ จะไปทำอีก ด้าน FC แห่คอมเมนต์ชม-ตั้งตารอยลโฉม
 
ทำเอาเหล่าแฟนคลับน้อยใหญ่ต่างตั้งตารอยลโฉมหน้าใหม่ของผู้กำกับคนดังอย่าง “พชร์ อานนท์” กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (29 มิ.ย. 2565) เจ้าตัวได้โพสต์รูปหลังจากโมหน้าใหม่ที่ประเทศเกาหลีลงอินสตาแกรมส่วนตัว

แห่ห่วง “อ๋อม สกาวใจ” แอดมิตอีกรอบ สามีแย้มอาการเท่าที่ทราบคือน้ำในหูไม่เท่ากัน 

เริ่ด ! “แอฟ ทักษอร” ปล่อยคลิปชวนอึ้ง โดนใจคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่เรียกแม๊กันสนั่น 

เหนื่อยกับการเจ็บตัว “ทาทา” อัพเดตอาการหลังติดโควิด มีเลือดซึมไม่สามารถให้ยาได้ต้องผ่าตัดใหม่ 




พร้อมกันนี้ “พชร์ อานนท์” ก็ได้เขียนแคปชั่นแบบฟาดๆ ถึงพวกชอบบูลลี่ไว้อย่างแซ่บซี๊ดว่า... “เด็กไม่เด็กไม่รู้ ตอนออกมาจากห้องผ่าตัดใหม่ๆ หน้าเด็กมาก เลย ไปทำเสียเงินนะไม่ฟรี แต่รพเขาดีเราต้องพูดถึงบ่อย รพ. วอนจิน Won jin เกาหลี ทำหน้าเราเด็กลงมาก เดียวหน้าหายบวมจะเอามาอวดกัน ถามว่าอายมั้ยตอบเลยว่าไม่ เงินเราตัวเรา จะดีจะไม่ดีก็ตัวเรา มีเงินก็ทำไป เดี๋ยวแก่แล้วจะไม่ได้ทำ 555 ถามว่ากลัวคนบูลลี่มั้ย ตอบเลยก็ได้แค่บูลลี่จะไปแคร์ทำไม มีเงินอยู่ในกระเป๋าเราต่อให้บูลลี่ยังไงเราก็ยังมีเงินกินข้าวไม่ได้ขอใครกิน บูลลี่มากๆ กูจะไปทำอีก 555 อย่าได้แคร์กับคนที่ชอบบูลลี่คนอื่น อยู่ในยุคนี้ไม่มีใครทำอะไรเราได้ถ้าเราให้คำว่า ช่างแม่งมัน เป็น FC ที่รักอย่าลืมรอดูหน้าใหม่กันนะ 555 ถามว่าเจ็บมั้ย ตอบเลยไม่เจ็บ ชอบมากหน้าเด็กลงไป 20 ปี”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนๆ ที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวต่างพากันเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์รอชมหน้าใหม่และชมความเด็กแม้จะยังไม่หายบวมกันอย่างคับคั่ง เช่น “แค่นี้ก็ว้าวแล้วค่ะพี่พจน์ น้องอยากเห็นแล้วค่ะ ตื่นเต้นแทน อิอิ”, “ปกติก็เด็กมากละคะพี่พจน์ รอชมเลยค่าบบบ ออกมาดูเป็นเด็กน้อยแน่ๆ เลย”, “รอชมค่ะ fc”, “ชอบค่ะ อยากทำ บ้าง ขอทราบงบประมาณค่ะ หากทำจริงต้องระบุชื่อแพทย์ไหมคะ”, “จะให้ดี ช่วยแนะนำคุณหมอ และ ขอที่อยู่ด้วยจะเป็นพระคุณมากเลยค่ะ พี่พจน์”, “เป็นผู้กำกับหน้าใหม่ไปตลอดนะพี่ หล่อให้เด็กมันดูแข่งกับเด็กปั้นเลย รอชมความหล่อค่ะพี่”, “ขนาดบวมยังดูเด็กเลยพี่พชร์ หายไวๆ นะคะรอดูผู้กำกับหน้าใหม่”, “อะไรที่ชอบที่มีความสุขมันต้องดีหมด หายไวไวนะครับอยากดูแล้ว”, “ตื่นเต้นรอเลยค่าาพี่พชร์”, “ชอบคำว่าถ้าบูลลี่มากๆ เดี๋ยวจะไปทำอีก ขอยืมไปใช้บ้างนะคะ เงินก็เงินเราอย่าได้แคร์ ดี เริ่ดมากคะ” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : poj_arnon6565