แซ่บซู้ดปาก ! “นิวเคลียร์” ปาแคปชั่นเด็ด หลังอดีตสามีเปิดใจเมียเก่าเซ็กซี่ขึ้นไม่ใช่สเปกแล้ว !

2022-06-27 10:35:53

แซ่บซู้ดปาก ! “นิวเคลียร์” ปาแคปชั่นเด็ด หลังอดีตสามีเปิดใจเมียเก่าเซ็กซี่ขึ้นไม่ใช่สเปกแล้ว !

Advertisement

 
แต่งเพื่อตัวเอง ไม่ได้เอาใจผู้ชาย ! “นิวเคลียร์ หรรษา” โพสต์ภาพสวยพร้อมปาแคปชั่นเด็ดฟาดจุกๆ หลังอดีตสามี “ดีเจเพชรจ้า” เปิดใจเมียเก่าเซ็กซี่ขึ้นไม่ใช่สเปกแล้ว !

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นที่ทำเอาเหล่าแฟนๆ จับตามองและให้กำลังใจคุณแม่ลูกหนึ่งคนสวยอย่าง “นิวเคลียร์ หรรษา” กันสนั่นเลยทีเดียว หลังจากที่อดีตสามีอย่าง “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” ได้ไปออกรายการคุยแซ่บ Show และมีบางช่วงที่ได้พูดถึงอดีตภรรยาถึงเรื่องแต่งตัวเซ็กซี่ขึ้นมาก 

เมียเก่าเซ็กซี่ขึ้นแต่ไม่ใช่สเปกแล้ว "เพชรจ้า" เผยมีคนคุยใหม่แล้ว !! 

เกินต้าน “อุ้ม” อวดแฟชั่นชุดออกกำลังสุดแซ่บ หุ่น-ชุด เริ่ดสุดปังไฟลุกมาก 

“UrboyTJ” เล่าการรักษาตัวใน ICU พร้อมขอบคุณที่รัก ในวันที่ผมรักตัวเองยังไม่ได้  





ซึ่ง “เพชรจ้า” ก็ได้เผยในเชิงว่าไม่รู้สึกอะไรแล้ว เพราะเดิมทีสเปกของตัวเองไม่ชอบแบบวับๆ แวมๆ พอเค้าเป็นสายเซ็กซี่ก็ไม่รู้สึกอะไร อีกทั้งเคยทำข้อตกลงก่อนคบกันไว้เมื่อ 10 ปีก่อนว่า ไม่ชอบให้แต่งตัวแบบนี้ เพราะตัวเองเป็นคนขี้หวง ขี้หึง อยากเห็นความเซ็กซี่ของแฟนแค่คนเดียว ไม่ชอบแจกฟรี เลยทำให้รู้สึกว่าไม่ตรงสเปกเราไปแล้ว ถ้าในทางกลับกันเค้าเรียบร้อยทุกวันอาจจะทำให้ใจสั่น

โดยภายหลังจากที่ประเด้นดังกล่าวถูกพูดถึงไม่น้อยทางด้าน “นิวเคลียร์ หรรษา” ก็ได้เคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์รูปจุ๊บปากกับ “น้องไทก้า” ลูกชายสุดที่รัก พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “เพราะลูกคือยาวิเศษที่ดีที่สุด #แคร์คนอื่นทำไมใส่ใจลูกก็พอ” ซึ่งหลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจคุณแม่ลูกหนึ่งจำนวนมาก เช่นเดียวกับพี่สาวสุดที่รักอย่าง “อุ้ม ลักขณา” ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจว่า “ผ่านมาแล้วผ่านไป อย่าได้แคร์” 






และนอกจากนี้ “นิวเคลียร์ หรรษา” ก็ได้เผยอีกหนึ่งโพสต์ซึ่งเป็นภาพเดี่ยวของตัวเองในลุคสวยแซ่บสุดต๊าช พร้อมกับระบุแคปชั่นเด็ดฟาดแบบจุกๆ ว่า “FYI: Grown-Ass Women Dress For Themselves — Not To Please Men” ซึ่งก็แปลได้ว่า “ผู้หญิงที่โตแล้วแต่งตัวเพื่อตัวเอง ไม่ได้เอาใจผู้ชาย”

ทำทเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและเห็นด้วยนิวเคลียร์ยกใหญ่ ขณะที่ทางด้านเพื่อนซี้สุดเลิฟอย่าง 2 สาว “เนย-แจม เนโกะจ๊มพ์” ก็ยังไม่วายเข้ามาคอมเมนต์สุดเดือดว่า “ถูก!!!!! แต่คนเจนเก่าบางกลุ่มก็จะ stereotype แต่งแบบนี้ต้องนิสัยแบบนี้แบบนั้น… ทำไรไม่ได้ คิดซะว่าเรามันคนละเผ่าพันธุ์” และ “ถูกต้อง!!!! เพื่อความพอใจของตัวเอง! ลุย!”


ขอบคุณอินสตาแกรม : newclear_hansa