“UrboyTJ” เล่าการรักษาตัวใน ICU พร้อมขอบคุณที่รัก ในวันที่ผมรักตัวเองยังไม่ได้

2022-06-26 06:00:33

“UrboyTJ” เล่าการรักษาตัวใน ICU พร้อมขอบคุณที่รัก ในวันที่ผมรักตัวเองยังไม่ได้

Advertisement

 
ข้อความสุดท้ายก่อนรักษาอย่างจริงจัง “UrboyTJ” บอกผมยังมีชีวิตอยู่ เล่าการกำลังรักษาตัวใน ICU พร้อมพรั่งพรูความในใจ ขอบคุณที่รักผม ในวันที่ผมรักตัวเองยังไม่ได้ แล้วพบกันใหม่

ยังคงได้รับกำลังใจ ความห่วงใย และกอดใหญ่จากบรรดาเพื่อนพ้องคยบันเทิงและแฟนคลับอย่างล้นหลามอยู่ต่อเนื่อง สำหรับนักร้องแร็ปเอปร์หนุ่ม “เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ” หรือ “UrboyTJ” ที่เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านทางโซเชียลว่าขอพักงานไปรักษาตัว เพราะคิดว่าถึงวิกฤตแล้วเนื่องจากตนเองป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์ และได้ทำในสิ่งที่ไม่ควรทำแต่โชคดีที่ไม่สำเร็จ พร้อมกับขอโทษแฟนเพลงทุกคน ขอพักไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อน แต่ทว่าเมื่อช่วงกลางดึกของวันนั้นทีเจได้หายออกไปจากบ้าน ทำให้หลายคนเป็นห่วงออกตามหาพร้อมกับโพสต์โซเชียลประกาศตามหาอีกแรง ก่อนจะพบว่าทีเจกลับบ้านอย่างปลอดภัยในเช้าของวันที่ 25 มิ.ย. 2565 

ทำสิ่งที่ไม่ควร !! "ยัวร์บอย ทีเจ" แจ้งข่าวร้ายซึมเศร้าหนักขอพักรักษาตัว 

“ใบเตย” ช็อกตรวจเจอไซนัสเรื้อรัง-ริดสีดวงในจมูก แต่ที่ช็อกกว่าคือสามีไม่นึกว่าจะหนักขนาดนี้ 

“ใหม่” ฟาดแซ่บเจ็บจี๊ดคนติงเรื่องเลี้ยงลูก หลังอวดโมเมนต์ “น้องชิณะ” ติดแม่หนักมาก





และต่อมาในวันเดียวกันนี้ “UrboyTJ” ก็ได้เคลื่อนไหวทางโซเชียลอีกครั้ง พร้อมเผยเกี่ยวกับการรักษาอีกครั้งว่า... “ผมยังมีชีวิตอยู่ครับ กำลังเข้ารับการรักษาด้วย “Electroconvulsive Therapy” ตอนนี้ผมอยู่ ICU ในโรงพยาบาลแห่งนึง ผมรู้สึกเหมือนโดนจับเข้าคุกยังไงก็ไม่รู้ มีกล้องวงจรปิด มีกระจกกันกระสุน หลายคนคงคิดว่าดีแล้วไง จะได้ไม่ทำร้ายตัวเอง แต่ผมกลับรู้สึกเหมือนผมอยู่ในคุกที่จะทำอะไรก็ไม่ได้ ไปไหนก็ไม่ได้ อยู่ในห้องเล็กๆ ใส่เครื่องช่วยหายใจ

นี่คือประสบการณ์ครั้งแรกใน ICU ของผม ละผมก็ไม่ชอบมันมากๆ ซึมเศร้าไม่ใช่โรคเรียกร้องความสนใจ เพราะความสนใจมันไม่ได้มีประโยชน์ไรเลยครับ ผมไม่ได้ต้องการให้ใครสนใจ โดยเฉพาะพวกที่พูดแย่ๆ ถามว่าผมแย่ไหม ก็แย่ครับแต่ทำไงได้ครับ มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด ผมอ่านทุกข้อความใน twitter ขอบคุณที่ยังรักผมในวันที่ผมรักตัวเองยังไม่ได้เลย




นี่จะเป็นข้อความสุดท้ายที่เขียนจากผม เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ ผมยังมีสติอยู่และทำการรักษาต่อไปจนกว่าจะหายครับ แล้วพบกันใหม่ครับ…” ทำเอางานนี้หนุ่มทีเจได้รับคาราวานกำลังใจจากบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับอย่างล้นหลาม



ขอบคุณอินสตาแกรม : urboytj