ปรบมือ “กระติ๊บ” ปลื้มลงประกวดสักลายครั้งแรก ก็คว้ารางวัลมาครอง

2022-06-20 16:20:05

ปรบมือ “กระติ๊บ” ปลื้มลงประกวดสักลายครั้งแรก ก็คว้ารางวัลมาครอง

Advertisement

 
งานชิ้นเล็กแต่ตั้งใจทำมาก “กระติ๊บ ชวัลกร” ปลื้มลงประกวดสักลายครั้งแรก ก็คว้ารางวัลมาครอง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่มีความสามารถล้นมือไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ “กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล” ที่นอกจากจะโลดแล่นในวงการบันเทิงไทยและฝากผลงานให้ได้ติดตามไปวายเว้นแล้วนั้น อีกหนึ่งความสามรถของเธอที่เรียกเสียงชื่นชมจากแฟนๆ ไม่น้อยนั้นก็คือการสักลายของสาวกระติ๊บ 

“เป๊กซ์ zeal” ปล่อยภาพคู่สาวสวยกลางไอจี ดันเจอแซวสนั่นใช่รักใหม่หรือเปล่า ?

“โบว์ เมลดา” ย้อนโมเมนต์หวานฉลองวันเกิดกับ “อาเล็ก” ซีนจ้องตาหนุบหนับหัวใจทำแฟนๆ ฟินสนั่น

“โม อมีนา” ย้ำข่าวลือเลิก “โฟร์-ธามไท” ด้วยแคปชั่นแซ่บ ‘หมดช่วงติดผู้ มาติดเพื่อนแทนนะ’





ล่าสุด (20 มิ.ย. 2565) “กระติ๊บ ชวัลกร” ก็ได้อวดโมเมนต์ปลื้มใจหลังได้ลงสักลายครั้งแรก และก็สามารถคว้ารางวัลมาครองได้สำเร็จ ซึ่งงานนี้นักแสดงสาวก็ได้อวดภาพแห่งความภูมิใจลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “เมื่อวานเป็นครั้งแรกที่มาประกวดงานสัก ตั้งใจทำมากๆ ค่ะ แม้ว่าเป็นงานชิ้นเล็ก แต่งานนี้ใช้เวลาทำถึง 8 ชั่วโมงเลย ขอบคุณสำหรับรางวัล 2nd runner up small job black & grey ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้รางวัลกับเค้าด้วย กระติ๊บอยากเป็นส่วนเล็กๆ ที่มีส่วนขับเคลื่อนวงการสักลายของไทยให้เป็น soft power ที่เจ๋งๆ ระดับโลก เพราะช่างไทยเราเก่งกันมากๆ ค่ะ

ที่สำคัญ ต้องขอบคุณร้าน BKK INK Tattoo Studio และ พี่บอล Atiwat Mapiam สำหรับความรู้ คอยอยู่เคียงข้างเสมอ ขอบคุณAsia Tattoo Supply Thailand สำหรับสีสักอุปกรณ์แบบอัลลิมิเตดตลอด และสุดท้าย ขอบคุณพี่ตุ๋น Chonawit Rodrakee นายแบบรูปหล่อของเรา โดนไปจากติ๊บแล้ว 3 ลาย ถือว่าเป็นหุ่นอาจารย์ใหญ่สำหรับติ๊บจริงๆ

สำหรับใครสนใจงานสักสวยๆ เนี๊ยบๆ หรือสอบถามราคาติดต่อที่เพจร้านได้เลยน้า (ร้านอยู่ที่ข้าวสารค่ะ) ช่างสักที่ร้านมีรางวัลการันตีกันทุกคนจ้าฝีมือติ๊บยังไม่ได้ขี้เล็บพี่ๆ เค้าเบย”

ท่ามกลางบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีและชมความเก่งของนักแสดงสาวกันอย่างคับคั่ง





ขอบคุณอินสตาแกรม : kratip