“โม อมีนา” ย้ำข่าวลือเลิก “โฟร์-ธามไท” ด้วยแคปชั่นแซ่บ ‘หมดช่วงติดผู้ มาติดเพื่อนแทนนะ’

2022-06-20 11:50:43

“โม อมีนา” ย้ำข่าวลือเลิก “โฟร์-ธามไท” ด้วยแคปชั่นแซ่บ ‘หมดช่วงติดผู้ มาติดเพื่อนแทนนะ’

Advertisement

 
อยู่ตรงนี้เสมอ “โม อมีนา” หย่อนภาพคู่ “โฟร์ ศกลรัตน์” พร้อมแคปชั่นคล้ายตอกย้ำข่าวลือเลิก “โฟร์-ธามไท” ด้วยแคปชั่นแซ่บ ‘หมดช่วงติดผู้ มาติดเพื่อนแทนนะ’

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ถูกจับตามองความสัมพันธ์ว่ารักหรือเลิก ? สำหรับนักร้องสาว “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” และแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “ธามไท แพลงศิลป์” ที่ก่อนหน้านี้ทางด้านสาวโฟร์เพิ่งจะโพสต์ภาพสวยแซ่บพร้อมกับแคปชั่นชวนเอ๊ะในสถานะหัวใจว่า “รีบจีบตอนนี้ สวยกว่านี้จีบยากละนะ” ก่อนที่จะมีแฟนๆ หลายคนเข้าคอมเมนต์เปิดและสงสัยว่าทั้งคู่ต้องไม่เหมือนเดิม เนื่องจากสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงทางโซเชียลของทั้งสองฝ่าย 

แฟนๆ สงสัย “โฟร์” เลิก “ธามไท” แล้วเหรอ ? หลังเห็นฝ่ายหญิงแปะแคปชั่นชวนให้รีบจีบ 

“โบว์ เมลดา” ย้อนโมเมนต์หวานฉลองวันเกิดกับ “อาเล็ก” ซีนจ้องตาหนุบหนับหัวใจทำแฟนๆ ฟินสนั่น 

โนสนโนแคร์ ! “กระแต” ยอมรับคำวิจารณ์ แต่งานนี้ขอฟาดคืนแบบแซ่บๆ





แต่ทว่าหลังจากที่หลายๆ คนเกิดความสงสัยจนต้องคอมเมนต์ถามรัวๆ แต่ทางด้าน “โฟร์-ธามไท” ก็ยังไม่ได้เคลื่อนไหวออกมาชี้แจงความสัมพันธ์ของทั้งคู่แต่อย่างใด

จนกระทั่งล่าสุด (19 มิ.ย. 2565) เพื่อนซี้คนสนิทอย่าง “โม อมีนา พินิจ” ก็ได้เคลื่อนไหวถึงเพื่อนรักด้วยการโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับสาวโฟร์พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “หมดช่วงติดผู้ มาติดเพื่อนแทนนะอยู่ตรงนี้เสมอ ....” ทำเอางานนี้สาวโฟร์ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ได้เลยยย อย่ารำคาญหล่ะ...” ก่อนที่สาวโมจะเข้ามาตอบกลับอีกครั้งว่า “รีบกลับมา เดี๋ยวดูแลเอง”


ขณะที่ทางด้านแฟนคลับหลายคนหลังจากที่เห็นโพสต์ดังกล่าวแล้วก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ อาท “งื้ออออเลิกกันแล้วของจริง สู้ๆนะพี่โฟร์ พี่โมคือเบสเฟรนด์มากกก”, “ขออยู่ตรงนี้ด้วยคน”, “หาคิวให้เพื่อนมั่งค่ะ”, “สู้ๆ น้าพี่โฟร์เดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไป”, “คนที่ดีๆ มีอีกเยอะเลยยยยย” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : mo_amena , khunfour