ของขวัญต้องมาแล้ว "Lambo ที่ lil bro อยากได้" แฟนคลับตัวยงแต่งเพลงแซว "พี่ไบร์ท" กับรถหรูที่ "น้องวิน" ต้องการ

2022-06-12 11:50:47

ของขวัญต้องมาแล้ว "Lambo ที่ lil bro อยากได้" แฟนคลับตัวยงแต่งเพลงแซว "พี่ไบร์ท" กับรถหรูที่ "น้องวิน" ต้องการ

Advertisement

มาแล้วมาอีกเพลง "Lambo ที่ lil bro อยากได้" แฟนคลับตัวยงแต่งแซว "ไบร์ท - วิน" แปลงจากเพลงตันฉบับ "แตงโมจินตหรา" ปังสุดหยุดฟังไม่ได้จริงๆ "ลัมโบร์กินี" ต้องเข้าละคราวนี้



เพลงที่แล้วว่า "ปังสุด" คราวนี้มาอีกเรียกว่า "สุดปัง" เอ้า ... ก็คำเดียวกันอะนะ แต่ความหมายคือ "ดือ" แบบ "ดือมากแม่" (ดีมาก) จากผลงานการแต่งเพลงแปลง "Bro ดองดองดอง" ของกลุ่มแฟนคลับบ้าน "ไบร์ทวิน" ที่มีการตอบรับจากเหล่าแฟนคลับ "ไบร์ทวิน" ทั่วโลก ทำเอายอดรีทวีตจบที่ 3 หมื่นกว่าและยอดผู้เข้าชมปาไปที่ 1 ล้าน 7 แสนวิวด้วยกัน ซึ่งเพลงสื่อถึงการหยิกหยอกแกมกดดัน "พี่ไบร์ท" ให้ปล่อยรูปภาพของ "คุณหนูวิน" ที่คุณพี่นั้นบรรจงเก็บไว้ในกล้องออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชมโมเมนต์ต่างๆ ของน้องเสียที เพราะคุณพี่ฝรั่งเล่นดองเอาไว้ดูอยู่คนเดียว เรียกว่าท่าตงท่าเต้นก็จัดมากันแบบรัวๆ แฟนๆ คนไหนที่ทำชาเลนจ์ก็ส่งการบ้านกันแบบอุตลุดเลยทีเดียว




แฟนๆ ร้องเฮเพลง "Bro ดอง ดอง ดอง" ยอดวิวทะลุล้าน !! ร่วมเว้าวอนขอโมเมนต์ "น้องวิน" จาก "พี่ไบร์ท" ด้วยแฮชแท็ก #BrightWinxDongDongDong1M

ต้นฉบับยังต้องปรบมือ แฟนคลับ "ไบร์ทวิน" แต่งเพลงแซว ขอโมเมนต์คุณพี่ที่ "ดอง" ไว้ในกล้อง





มาถึงเพลงแปลงเพลงล่าสุดที่เหล่าแฟนคลับบ้าน "ไบร์ทวิน" แต่งขึ้นมาใหม่ก็ไฉไลเรืองรองไม่แพ้กับเพลงที่ผ่านมาเลย ใช้ชื่อว่า '' Lambo​ ที่ lil bro​ อยากได้ '' โดยเพลงนี้แปลงมาจากเพลงสุดฮิต “แตงโมจินตหรา” ของศิลปินสาว “จินตหรา พูนลาภ” เนื้อเพลงเล่าถึงของขวัญรับปริญญาที่ “วิน เมธวิน” อยากได้จาก “ไบร์ท วชิรวิชญ์” นั่นก็คือรถคันใหม่นั่นเอง อีกทั้งวันที่หนุ่ม “วิน” ไปออกรายการ “วันกรรชัย” หนุ่มน้อยฟันกระต่ายก็ได้ย้ำต่อหน้าพิธีกรคนดังอีกว่า “อยากได้ลัมโบร์กินี” 





เมื่อเรื่องนี้ถึงหูแฟนคลับก็เลยจับออกมาเป็นเพลงดังที่เห็นที่ฟังอยู่ในขณะนี้ ในเมื่อ “หนูวิน” อยากได้ แม่ๆ ก็จะทวงให้นะคะ หนูไม่ต้องทำอะไรจ้ะ หนูอยู่เฉยๆ เลยนะคะ แม่ๆ เขาจะกดดันคุณพี่ให้เอง (หยอกๆ นะคะ อย่าคิดมาก 555) ซึ่งจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นรถคันไหนยี่ห้ออะไรก็คงไม่มีความสุขเท่า ได้นั่งรถกับคนรู้ใจไปตลอดเส้นทางถูกไหมทุกคน ว่าแล้วอย่ารอช้าไปชมเพลงนี้กันเถอะว่าจะปังแค่ไหน เตรียมหัวเราะรอกันไว้เลยเธอทั้งหลาย 



ชี้เป้าความสนุก ... "Lambo ที่ lil bro อยากได้"
 ขับร้อง @sujusoulspirit
 เนื้อร้อง @sujusoulspirit & @iafnot_V2