แฟนๆ ร้องเฮเพลง "Bro ดอง ดอง ดอง" ยอดวิวทะลุล้าน !! ร่วมเว้าวอนขอโมเมนต์ "น้องวิน" จาก "พี่ไบร์ท" ด้วยแฮชแท็ก #BrightWinxDongDongDong1M

2022-06-06 15:55:49

แฟนๆ ร้องเฮเพลง "Bro ดอง ดอง ดอง" ยอดวิวทะลุล้าน !! ร่วมเว้าวอนขอโมเมนต์ "น้องวิน" จาก "พี่ไบร์ท" ด้วยแฮชแท็ก #BrightWinxDongDongDong1M

Advertisement

แฟนๆ ร้องเฮเพลง "Bro ดอง ดอง ดอง" ยอดวิวทะลุล้าน !! ร่วมฉลองด้วยแฮชแท็ก #BrightWinxDongDongDong1M เว้าวอนขอโมเมนต์ "น้องวิน" แสนละมุนจาก "คุณไบร์ท" โพสต์สักทีเถอะคุณพี่เจ้าขา



ปรากฏการณ์ความอัศจรรย์เกิดขึ้นได้ทุกวันจริงๆ สำหรับจักรวาล "ไบร์ทวิน" ล่าสุดกับเรื่องราวดีๆ ที่กลุ่มแฟนคลับสุดอัจฉริยะร่วมกันแปลงเพลงเพื่อหวังวิงวอนให้หนุ่ม "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ปล่อยภาพต่างๆ อันมหาศาลของ "วิน เมธวิน" น้องรักสุดเลิฟจุ๊บๆ ที่อยู่ในกล้องฟิล์มออกมาให้ชาวด้อมได้สัมผัสความน่ารักในมุมแสนละมุนที่คุณพี่ไบร์ทเก็บไว้บ้าง จนกลายเป็นเพลง "Bro ดอง ดอง ดอง" ที่ขณะนี้ฮอตฮิตติดหูแบบแกะไม่ออกกันเลยทีเดียว จนกลายเป็นกระแสไวรัลชวนเต้นชวนฮาแชร์สะบัดไปทั่วโลกเลยก็ว่าได้ และที่มาของต้นฉบับที่ต้องขอบคุณเป็นอย่างยิ่งก็คือเพลง "Dong" ของวง Bear Knuckle อันโด่งดังนั่นเอง 




แฟนคลับ "ไบร์ทวิน" แต่งเพลงแซว วอนขอโมเมนต์คุณพี่ที่ "ดอง" ไว้ในกล้อง







ซึ่งเพลงแปลง "Bro ดองดองดอง" จากแฟนคลับกลุ่มนี้มีเสียงการตอบรับที่ดีถล่มทลายจากแฟนๆ ทั้งไทย-เทศ จนบัดนี้ยอดวิวพุ่งทะยานสูงสุดทะลุล้านไปเรียบร้อยแล้ว โดยชาว "ไบร์ทวิน" ต่างร่วมฉลองด้วยการโปรยโมเมนต์หวานๆ ของสองหนุ่ม พร้อมเว้าวอน วิงวอน อ้อนวอน ขอให้หนุ่ม "ไบร์ท" ปล่อยภาพอันแสนละมุนละไมของ "น้องวิน" ออกมาให้ชื่นใจกันเสียหน่อยไม่ต้องรัวก็ได้ เอาที่สบายใจนะคุณพี่เจ้าขา ผ่านทางแฮชแท็ก #BrightWinxDongDongDong1M ซึ่งก็ติดเทรนด์โลกไปอีกด้วย อีกทั้งเหล่าคนดังต่างแห่กันมารีทวีตเพลงนี้กันอุตลุดทำให้วันจันทร์ที่ 6 มิ.ย. เป็นวันทำการที่สุดครื้นเครงอีกหนึ่งวันเลยทีเดียว 






ด้าน "พี่ไบร์ท" ก็ได้เข้ามากดไลค์ให้เพลงนี้เพื่อเป็นกำลังใจแก่เหล่าแฟนคลับคนเก่งอีกด้วย  เอาล่ะคราวนี้ ดูสิ "พี่ไบร์ท" จะใจอ่อนร่อนโมเมนต์เป็นล้านๆ ที่ซุกไว้ออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกันหรือเปล่า ก็ต้องรอว่าท่านชายจะว่างตอนไหนอะเนอะเพื่อนๆ อิอิ