“หนิง-เบิร์ด” โผล่กลางไอจี “แต๊งค์” หลังออกโรงเตือนสติ “แม่แตงโม”

2022-05-30 14:10:54

“หนิง-เบิร์ด” โผล่กลางไอจี “แต๊งค์” หลังออกโรงเตือนสติ “แม่แตงโม”

Advertisement

 
โพสต์นี้โดนใจ “หนิง-เบิร์ด” โผล่เคลื่อนไหวกลางไอจี “แต๊งค์ พงศกร” หลังออกโรงเตือน “แม่แตงโม” ควรตั้งสติแล้วหันมาปรึกษาคนใกล้ตัว แนะขอความช่วยเหลือจากคนนอกเท่าที่จำเป็น

เฝ้าติดตามและเคลื่อนไหวต่อกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธา พัชรวีระพงษ์” อยู่เนื่อง สำหรับคุณพ่อลูกหนึ่งอย่างอดีตนักแสดงหนุ่ม “แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ” ที่ล่าสุด ก็ได้คลื่อนไหวกลางอินสตาแกรมส่วนตัว ต่อประเด็นที่ “คุณแม่ภนิดา” คุณแม่แตงโมที่หาคนช่วยเหลือเรื่องคดีของลูกสาว 

โควตาหมด “หมอปุยเมฆ” ซีซั่นนี้ไม่รอด เป็นวัยรุ่น 2 ขีดเรียบร้อยแล้ว 

อโหสิกรรมกับทุกคนที่ด่าว่า “แอนนา” ตัดสินใจไม่ฟ้องใครทั้งสิ้น ! 

“หญิงแย้ นนทพร” ยังไม่ได้สติเต็มร้อย หลังขึ้นเขียงผ่าตัดจมูก 



โดยงานนี้ “แต๊งค์ พงศกร” ก็ได้เผยภาพข้อความที่ระบุว่า... “คุณแม่ควรตั้งสติแล้วหันมาปรึกษาคนใกล้ตัวก่อน เช่น คนในครอบครัวตัวเอง ญาติฝั่งคุณพ่อน้องโมและเพื่อนๆ น้องโม ที่สำคัญที่สุดคือคุณแม่ต้องฟังคนใกล้ตัวให้มากขึ้น และขอความช่วยเหลือจากคนนอกเท่าที่จำเป็นเท่านั้น #ด่ากันไปก็เท่านั้นช่วยกันคิดดีกว่า”




พร้อมกันนี้หนุ่มแต๊งค์ก็ยังได้ระบุผ่านทางแคปชั่นอีกครั้งว่า “คนรอบตัวแม่แตงโมตอนนี้ มีแต่คนนอก มีแต่พวกเล่นใหญ่ พูดมาก สาระน้อย ทั้งทนาย ทั้งส.ส. หนีเสือปะจรเข้จริงๆ .. ก่อนจะหาทนาย หรือ หาทีมงาน มาช่วยเรื่องน้องโม แม่ถามความเห็นคนในครอบครัวโม กับ เพื่อนๆ โมบ้างสิ คนที่เคยสนิทน้องโม ที่หวังดีกับโมมีเยอะแยะ แม่ไม่ฟัง แม่ไม่เคยถาม แต่แม่ไปฟังคนที่โมไม่รู้จักพวกนั้นทำไม”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้นก็พบว่า “เบิร์ด เทคนิค” แฟนหนุ่มของแตงโมก็ได้เข้ามากดไลก์โพสต์ดังกล่าว และทางด้านพิธีกรและผู้จัดคนดังอย่าง “หนิง ปณิตา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์อิโมจิปรบมือรัวๆ อีกด้วย



ขอบคุณอินสตาแกรม : thankpm