โควตาหมด “หมอปุยเมฆ” ซีซั่นนี้ไม่รอด เป็นวัยรุ่น 2 ขีดเรียบร้อยแล้ว

2022-05-30 13:25:29

โควตาหมด “หมอปุยเมฆ” ซีซั่นนี้ไม่รอด เป็นวัยรุ่น 2 ขีดเรียบร้อยแล้ว

Advertisement

 
ใช้โควตาเลือดพระเจ้าตากหมดแล้ว “หมอปุยเมฆ นภสร” ซีซั่นนี้ไม่รอด เป็นวัยรุ่น 2 ขีดเรียบร้อย คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจให้หายไวๆ เพียบ

อยู่รอดปลอดภัยมาทุกซีซั่นแต่ท้ายที่สุดก็เกมจนได้ สำหรับนักแสดงสาว “ปุยเมฆ นภสร วีระยุทธวิไล” ที่ล่าสุด (29 พ.ค.2565) ทางต้นสังกัดอย่าง “GMMTV” ได้ออกมาร่อนหนังสือแจ้งว่า... 

อโหสิกรรมกับทุกคนที่ด่าว่า “แอนนา” ตัดสินใจไม่ฟ้องใครทั้งสิ้น ! 

มือดีมีผวา ! “ฟรัง” ควงทนายแจ้งความ ดำเนินคดีคนหมิ่นประมาท 

“หญิงแย้ นนทพร” ยังไม่ได้สติเต็มร้อย หลังขึ้นเขียงผ่าตัดจมูก



“"GMMTV" ขอแจ้งให้ทราบว่า "ปุยเมฆ-นภสร วีระยุทธวิไล" นักแสดงในสังกัด "GMMTV" ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID -19 ที่โรงพยาบาล ในวันนี้ (29 พฤษภาคม 2565) เวลา 9.00 น. และเวลา 13.30 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 และแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation เพื่อติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป




ทาง "ปุยเมฆ" และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ "ปุยเมฆ" จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี "GMMTV" ขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน”


และขณะที่ทางด้าน “หมอปุยเมฆ นภสร” ก็ได้เคลื่อนไหวอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแจ้งข่าวการติดเชื้อโควิดอย่างอารมณ์ดีว่า... “เป็นวัยรุ่นสองขีดเรียบร้อย ใช้โควตาเลือดพระเจ้าตากหมดแล้ว ขอโทษทุกคนที่พบเจอกันในช่วงนี้ด้วยนะคะ ช่วงนี้ฝนตก ดูแลตัวเองดีๆ รักษาสุขภาพ ล้างมือบ่อยๆ นะคะ take care” ท่ามกลางบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับแห่เข้ามาให้กำลังใจและอวยพรให้หายไวๆ กันอย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม : puimekster