×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

จูงมือกันแหวว "เจ็ท - เจมส์ - บิ๊ก" ไม่ธรรมดา ควง 3 ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์แบรนด์ดัง

จูงมือกันแหวว "เจ็ท - เจมส์ - บิ๊ก" ไม่ธรรมดา ควง 3 ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์แบรนด์ดัง
2021-11-16 20:45:48

“เมเปิ้ล” ทุ่มงบ 10 ล้าน คว้า 3 หนุ่ม My Mate Match นั่งแท่น พรีเซนเตอร์ Marcella Collagen เจาะกลุ่มผู้ชายรักสุขภาพ



หลังจากเปิดตัว Marcella Collagen ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจนระดับโลก โดยมีคู่รักคู่ฮอต เม้าส์ B.O.Y ณัฐชา จันทพันธ์ และ สปอย พิชญดา พันธุ์พิพัฒน์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ จนมียอดขายทะลุเป้าไปแล้วนั้น






ล่าสุด ผู้บริหารสาวสุดเซ็กซี่ "เมเปิ้ล แม็กซิม" (Maxim) หรือ "พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์" ไม่รอช้าวางแผนการตลาดกระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี ด้วยการคว้า 3 หนุ่ม จากซีรีส์วายมาแรง My Mate Match เจ็ท - เจษฎากร บัณฑิต , เจมส์ - กษม กาญจนวัฒนา และ บิ๊ก - ธนกร กุลจรัสสมบัติ นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ Marcella Collagen เจาะกลุ่มหนุ่มรักสุขภาพ พร้อมเดินหน้าลุยการตลาดแบบจัดเต็มต้อนรับเปิดประเทศด้วยการขนทัพรถตุ๊กตุ๊ก กว่า 50 คัน มาโปรโมตยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงอย่างคึกคัก ปิดท้ายเอาใจคนรักสุขภาพในช่วงเวลาพิเศษ กับ สเปเชี่ยล เอดิชั่น บ๊อกซ์เซต ของ 3 หนุ่มเป็นของขวัญ เขย่าวงการคอลลาเจนให้สะเทือนกันอีกระลอก





"เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์" เผยถึงที่มาของการดึงนักแสดงนำจากซีรีส์วายชื่อดังมาร่วมงานในครั้งนี้ว่า

“ต้องการเจาะกลุ่มตลาดลูกค้าที่เป็นผู้ชายเพิ่มขึ้น โดยน้อง 3 คนถือเป็นตัวแทนผู้ชายที่รักสุขภาพ มีอนาคตไกล และมีความตั้งใจในการทำงานมาก แต่ละคนมีคาแรกเตอร์ที่ไม่เหมือนกัน ทั้งรูปร่าง ผิวพรรณ และการดูแลสุขภาพ ซึ่งทุกคนล้วนเป็นคนที่รักสุขภาพและดูแลตัวเองเหมือนกัน คิดว่าน่าจะเหมาะกับผลิตภัณฑ์ของเรา และก่อนที่น้องๆ จะมาร่วมงาน ก็ได้มีการส่งผลิตภัณฑ์ให้ทุกคนได้ดื่มจริงก่อนประมาณ 2-3 เดือน เพราะเราคิดว่าการที่จะให้ใครมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ก็ต้องให้เขาได้ทานและรู้สึกอินกับผลิตภัณฑ์ของเราด้วย และหลังจากที่ทุกคนได้ดื่มบอกเสียงเดียวกันว่าชอบมาก ดื่มง่าย มีกลิ่นหอม เหมือนดื่มน้ำผลไม้ ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่น”



เมเปิ้ล กล่าวอีกว่า "การที่มาร์เซลล่า หันมาเจาะกลุ่มตลาดผู้ชายเพิ่มขึ้นเพราะมองว่าผู้ชายดื่มน้ำอัดลมได้ น้ำส้มได้ ก็ต้องดื่มมาร์เซลล่าได้เช่นกัน โดยเฉพาะผู้ชายที่ทำงานหนักตากแดดนอกบ้าน เล่นกีฬากลางแจ้ง ไม่มีเวลา สามารถดูแลตัวเองได้ด้วยการดื่มมาร์เซลล่าเพราะมีสารสกัดจากธรรมชาติถึง 13 ชนิด มีประโยชน์ต่อร่างกายไม่ว่าจะเป็น ส้มสีเลือด ทับทิมสีแดง เบอรรี่ คอลลาเจนจากปลา และอีกมากมาย ในการช่วยดูแลสุขภาพ ป้องกันรังสียูวี ริ้วรอย หวัด รวมถึงไขข้อกระดูก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ชายที่ต้องการดูแลตัวเอง นอกจากนี้มาร์เซลล่ายังวางแผนการตลาดแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่และจัดประกวด Marcella Idol มาร์เซลล่า ไอดอล เฟ้นหาหนุ่มสาวมาร์เซลล่า พร้อมกับบุกตลาดกลุ่มอาเซียน และประเทศจีน เพื่อขยายตลาดให้กว้างขึ้นอีกด้วย"





ก่อนจะทิ้งท้ายถึงแฟนคลับ 3 หนุ่ม เจ็ท-เจมส์-บิ๊ก ห้ามพลาด!!! กับป้ายโฆษณาทั่วกรุง บนรถตุ๊ก ตุ๊ก กว่า 50 คัน และโปรเจกต์พิเศษ My Mate Match X Marcella Collagen ที่มาพร้อมกับ สเปเชี่ยล เอดิชั่น บ๊อกซ์เซต ราคาสุดพิเศษ รับไปเลย Marcella Collagen 3 กล่อง และ เสื้อ Marcella collagen , ปฏิทินตั้งโต๊ะ และ โปสการ์ดพร้อมลายเซ็น เมเปิ้ล เจ็ท เจมส์ บิ๊ก