×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

ปังมาก อร่อยมาก !! "แบมแบม" ก้าวสู่ตำแหน่ง Friend of KFC คนแรกของไทย

ปังมาก อร่อยมาก !! "แบมแบม" ก้าวสู่ตำแหน่ง Friend of KFC คนแรกของไทย
2024-04-26 13:40:11

ปังมากอร่อยมาก "แบมแบม กันต์พิมุกต์" ก้าวขึ้นสู่บัลลังก์ Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย

กำลังเป็นเรื่องที่ทำให้คนรักไก่ทอด และเหล่าอากาเซ่ฮือฮา เมื่อ KFC ประเทศไทย ออกมาประกาศข่าวดีกับทุกคนว่า นี่เป็นอีกโมเมนต์ประวัติศาสตร์ในรอบ 40 ปีของแบรนด์ ที่ภูมิใจจะประกาศให้ได้ทราบว่า KFC ได้มี ‘Friend of KFC’ เป็นครั้งแรก และคนดังที่ถูกแต่งตั้งก็คือ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล สมาชิกวง GOT7 นั่นเอง ซึ่งเขาจะทำหน้าที่เป็นดั่งตัวแทนรูปแบบหนึ่งเพื่อสื่อสารความเป็น KFC





ทีมผู้บริหารของ KFC เปิดเผยถึงเหตุผลที่เลือก แบมแบม มาทำหน้าที่เป็น ‘Friend of KFC’ คนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เป็นเพราะเขาคือศิลปินไอดอลที่โด่งดังและประสบความสำเร็จไปทั่วโลก อีกทั้งยังมีคาแรกเตอร์ที่ขี้เล่น สนุกสนาน เป็นกันเอง ซึ่งก็ตรงกับคาแรกเตอร์ของ ‘ผู้พันแซนเดอร์ส’



ไม่เพียงเท่านั้น แบมแบม ยังเป็นศิลปินที่มีความผูกพันกับแบรนด์ KFC มาอย่างยาวนาน และหากย้อนกลับไปในปี 2010 แบมแบม ได้ร่วมแสดงโฆษณาชิ้นแรกกับทาง KFC อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในลูกค้าที่ติดใจรสชาติและคุณภาพของไก่ผู้พัน ดังนั้นกลับมาในปี 2024 จึงพิเศษมากขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการร่วมงานในฐานะ ‘Friend of KFC’ คนแรกของประเทศไทย



ทำเอาแฟน ๆ ตื่นเต้นและร่วมเฉลิมฉลองจน #KFCxBamBam และ #ไก่ผู้พันแบมแบม ทะยานติดเทรนด์เอ็กซ์ประเทศไทยในเวลาอันรวดเร็ว แฟน ๆ สามารถเข้าไปติดตามแคมเปญพิเศษที่ทาง KFC จัดให้เพื่อต้อนรับ ‘Friend of KFC’ กันได้เลย