×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

เจ้าชายวันนั้นคือพระเอกวันนี้ "กัน อรรถพันธ์" ย้อนผมทรงทุเรียนในตำนาน "โกมินทร์" (มีคลิป)

เจ้าชายวันนั้นคือพระเอกวันนี้ "กัน อรรถพันธ์" ย้อนผมทรงทุเรียนในตำนาน "โกมินทร์" (มีคลิป)
2021-11-01 14:45:07

เจ้าชายน้อยวันนั้นคือพระเอกหวานๆ วันนี้ "กัน อรรถพันธ์" อิงเทศกาลฮาโลวีนย้อนอดีตวัยน่ารัก "โกมินทร์กุมาร" 



ครึ้มอกครึ้มใจยังไงไม่รู้แอบเปิดดูละครย้อนวัยเล่นๆ กดตรงนั้นส่องช่องนี้ อยู่ๆ ก็ไปโผล่ละครจักรวงศ์พงศาวดารเสียอย่างนั้น นั่งชมเพลินๆ แบบผ่านๆ ไม่จริงจัง พานหมดไปหลายนาทีอยู่เหมือนกันนะ กะว่าจะกดออกเพลงละครเรื่องนี้ก็ดังขึ้นมา ใช่ๆ จะบอกว่าดูละครจักรๆ วงศ์ๆ ไม่อินแน่ๆ ถ้าไม่ได้ฟังเพลงประกอบ ทำนองสนุกปลุกใจเด็กๆ ให้หยิบเอาตะหลิวเอย ทัพพีเอย ออกมาไล่ตีกัน หัวโนบ้าง แขนขาเจ็บบ้างเป็นสีสันชีวิตวัยเยาว์




เอ้าๆๆ ทันทีที่สายตาส่องดูละครก็ดันไปสะดุดที่เจ้าชายตัวน้อยเจ้าน้ำตาคนนี้ใบหน้าจุ๋มจิ๋มจิ้มลิ้มคุ้นมากๆ ดูชื่อเรื่องแล้วอ๋อเลย "โกมินทร์" นี่เอง ซึ่งดูแค่ตอนแรกน้องหนูก็ร้องไห้เก่งเสียเหลือเกินเรียกคะแนนความสงสารสุดๆ จนอยากเข้าไปโอ๋ๆๆ ไม่ร้องนะลูกนะ 


 
ซึ่งใครที่เป็นแฟนคลับของเจ้าชายน้อยองค์นี้ต้องรู้ดีอยู่แล้วว่า "โกมินทร์" ในวันนั้น พ.ศ. 2547 (ผ่านมา 17 ปีแล้วนะ) ผู้รับบทเจ้าชายองค์ที่ 3 ของพระราชา "โกสุทัม" และพระมเหสีนามว่า "ฉวีวรรณ" นั่นก็คือนักแสดงหนุ่มหน้าหวาน "กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์" ที่ปัจจุบันโด่งดังไปไกลมีฐานแฟนคลับเหนียวแน่นทั่วโลกเลยทีเดียว ไม่ว่าเจ้าตัวจะลงละครเรื่องไหนเป็นต้องปังเปรี้ยงทุกเรื่องไป เรียกว่าสัญชาตญาณนักแสดงแรงตั้งแต่ตัวน้อยๆ 





ล่าสุด เนื่องจากเทศกาลฮาโลวีนปีนี้ฟีเวอร์มากๆ เหล่าดาราต่างพากันแต่งกายคล้ายผี แถมขยี้แฟชั่นลงไปเพิ่มเติม ทำให้ฮาโลวีน 2021 ดูมีสีสันไม่น้อยหน้าปีไหนๆ ซึ่งหนุ่ม "กัน" เองก็สร้างความฮือฮาด้วยการแต่งองค์ทรงสีทอง ปั้นผมทรงทุเรียนในตำนาน คัฟเวอร์เป็นตัวเองในลุคเจ้าชายโกมินทร์ย้อนอดีตความคิขุ แต่งานนี้บอกเลยว่ากองทัพแฟนคลับถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ เพราะลุคนี้ "โกมินทร์ 2021" มาในมาดเข้มเท่สุดคูล ที่ดูแล้วดูอีกแทบไม่เหลือเค้าเจ้าชายเจ้าน้ำตาในวันนั้นอีกต่อไป มีแต่หนุ่มหล่อหน้าใสที่ใครๆ ก็ต้องเผลอกรี๊ด