×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

ใครกันหนอ ? “ซาร่า” ร่ายยาวความอัดอั้นโดนทำร้ายจนจิตใจบอบช้ำ แต่ต้องอดทน

ใครกันหนอ ? “ซาร่า” ร่ายยาวความอัดอั้นโดนทำร้ายจนจิตใจบอบช้ำ แต่ต้องอดทน
2021-10-22 18:05:29

 
เพราะเป็นแม่เลยต้องอดทน “ซาร่า คาซิงกินี” โพสต์รูปคู่ “แม็กซ์เวลล์” ร่ายยาวความอัดอั้นของคนที่โดนกระทำจนจิตใจบอบช้ำ พ้อถามทำไมใจร้าย-ใจอำมหิต ทำสงสัยโพสต์นี้สื่อถึงใคร ?

ทำเอาเหล่าแฟนคลับที่ติดตามคุณแม่ลูก 2 สายสตรองอย่างนางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี” แห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (22 ต.ค. 2564) ได้เห็นคุณแม่คนสวยออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวระบายความอัดอั้นคล้ายคนที่โดนกระทำจนจิตใจบอบช้ำ และก็ดูเหมือนว่าเธอนั้นต้องใช้ความอดทนต่อสู่อยู่เสมอ เนื่องจากไม่อยากอ่อนแอและให้ลูกรับรู้

วยออร่าพุ่ง ลุคทำงานวันแรกของ “หยาดทิพย์” ทำหลายคนแห่โฟกัสหุ่นสุดปัง 

เกิดอะไรขึ้น ? “ญาญ่า” ตัดพ้อชีวิตแสนยุ่ง จน “ณเดชน์” ปรี่เติมกำลังใจอย่างไว 

เด็ดสะระตี่ “ปู ไปรยา” นุ่งบิกินีสีเขียวตัวจิ๋ว เสิร์ฟแซ่บสะท้านไฟลุกท่วมถ้ำ 





โดยงานนี้ “ซาร่า คาซิงกินี” ก็ได้โพสต์รูปคู่กับลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” พร้อมระบุข้อความยาวเหยียดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า...

“Max รู้ไหมครับ ว่าตอนนี้แม่ต้องพูดในใจกับตัวเองว่า “อดทน” อดทนไว้ อดทนนะ อดทน อดทนกับคนที่ใจร้าย อดทนกับคนที่ตั้งใจทำร้ายเรา อดทนไว้เพื่อลูก เพื่อ max แม่ต้องย้ำเตือนใจตัวเองหลายๆ รอบ พยายามเปิดรูป เปิด vdo ของลูก เผื่อความเสียใจจะได้เบาบางลง แม่ไม่กล้าจะเดินไปหาลูกตอนนี้ด้วยซ้ำ ไม่อยากให้ลูกรับรู้ความรู้สึกของแม่ มันยากจริงๆ มันจุก มันหน่วง หัวใจมันสั่น

แม่เคยพยายามมองทุกอย่างในแง่ดี ว่าเค้าอาจไม่ได้ตั้งใจ อาจมีคนปั่นเรื่องราว แต่เหตุการณ์ในวันนี้มันตอกย้ำว่า เค้าตั้งใจทำร้ายครอบครัวแม่จริงๆ ทำไมใจร้ายจัง ทำไมใจอำมหิต ผูกใจอะไรกับแม่จนมาถึงขนาดนี้.… ที่ผ่านมายังไม่พอใจ ยังไม่สุขใจพอหรอที่ได้ทำร้ายจิตใจกันจนบอบช้ำ ที่ผ่านมาแม่พยายามทั้งสวดอธิษฐาน อวยพร แผ่เมตตา ปล่อยวางกับเค้าในทุกๆ วัน……..




ตอนนี้แม่รู้สึกว่า แม่เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่งที่มีลูกและถูกล่อลวงให้เดินไปในท่ามกลางฝูงปีศาจ รุมทึ้งทำร้าย….อดทนไว้นะ ถึงแม้ว่าโกรธ ก็ต้องเมตตา ถึงว่าเสียใจ ก็ต้องหาย….มันจะดีขึ้นนะ มันจะดีขึ้นจริงๆ ใช่ไหมซาร่า #เพียงเพราะหน้าที่แม่ #ความเป็นแม่ #แม่ถึงต้องอดทนขนาดนี้ แม่เห็นแก่ลูก คำว่ารักลูกมันค้ำคอ #ปีกที่ปกป้องลูกมันมีบาดแผล”

ซึ่งหลังจากที่มีแฟนคลับหลายคนต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้สาวซาร่าแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังไม่ได้มีการตอบกลับหรือเคลื่อนไหวต่อกรณีนี้แต่อย่างใด ซึ่งการที่ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวในครั้งนี้สาวซาร่าต้องการสื่อถึงอะไรหรือใครนั้น ? งานนี้ก็รอให้เจ้าตัวอัพเดตให้ได้ทราบกันอีกที



ขอบคุณอินสตาแกรม : sarahcasinghini