×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

ตัดตัวหลอกไปอีกหนึ่ง “หมอเน๋ง” เผยมีคนคุยแล้ว ขำแตกเป็นข่าวกับ “แอฟ”

ตัดตัวหลอกไปอีกหนึ่ง “หมอเน๋ง” เผยมีคนคุยแล้ว ขำแตกเป็นข่าวกับ “แอฟ”
2021-10-09 00:45:26

ตัดตัวหลอกไปอีกหนึ่ง “หมอเน๋ง” เผยมีคนคุยแล้ว ขำแตกเป็นข่าวกับ “แอฟ ทักษอร”



เดินหน้าสืบค้นกันต่อดีกว่าพวกเรา ว่าใครกันแน่ที่จะมาวินที่สุด สำหรับประเด็นฮอตสุดแห่งสัปดาห์นี้ กับประเด็นที่ว่า “คุณแม่แสนสตรอง” กำลังปลูกต้นรักต้นใหม่กับผู้ชายต่างวัย หลัง “หมอเน๋ง” ออกมาปฏิเสธแล้วว่า ไม่ใช่เด็กหนุ่มที่กำลังศึกษาดูใจ “แอฟ ทักษอร”






จากกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ที่ นางเอกสายหวาน “แอฟ ทักษอร” ถูกแซวกลางรายการว่า กำลังคุยๆ กับเด็กหนุ่มอยู่ ก็มีการโยงไปหาคนทั้งในและนอกวงการบันเทิงหลายคน ก่อนที่เพจดังก็ชี้เป้าว่าสาวแอฟนั้นเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของฝ่ายชายอยู่ตลอดด้วย ก็ทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปที่ หนุ่ม “ตี๋ ธนพล” ซึ่งก็ยังคงเก็บตัวเงียบๆ ไม่ได้ออกมายอมรับหรือปฏิเสธแต่อย่างใด แต่แล้วอีกคนที่เรดาร์จับได้คือ “หมอเน๋ง ศรัณย์ นราประเสริฐกุล” ที่เคยร่วมงานละครด้วยกันมาแล้วนั่นเอง





งานนี้ “หมอเน๋ง ศรัณย์” ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าว ว่าตกใจมากกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้น

“ตกใจมากครับ ผมไม่รู้เรื่องเลย ตื่นเช้ามาคุณแม่ก็เดินมาบอกว่าเพื่อนแม่ส่งมาถามเต็มเลย ผู้จัดการส่วนตัวผมก็โทร.มาถาม พี่ๆ ก็มีทักมาถามบ้าง ผมก็บอกว่างงอยู่เหมือนกันว่ามาโยงเป็นผมได้ยังไง ไม่มีอะไรเลย และไม่กดดันที่มีคนเปิดวาร์ป หาโปรไฟล์ มองว่าไม่ใช่ปัญหา และยืนยันว่ากับพี่แอฟไม่มีอะไรเกินเลยเป็นแค่พี่น้องเท่านั้น”



“ก็ได้คุยกันนิดหน่อยนะครับ ก็ขำๆ กันว่าเป็นข่าวด้วยกันได้ยังไง แต่ไมได้ซีเรียสอะไรครับ ผมก็มีคนคุยอยู่นะครับ ซึ่งที่เป็นข่าวเขาก็ไม่ว่าอะไร และอาจไม่รู้เรื่องเลยมั้งครับ”